Hot boy - hot girl 2011-08-18 00:54:51

[Đàn bà] ??? LẠ LÙNG ĐẾN " KINH NGẠC"


1. Người phụ nữ mù câu được con cá nặng 97 kg

Dù bị khiếm thị, cô Sheila Penfold, 56 tuổi ở Anh vẫn câu được con cá nước ngọt nặng nhất thế giới.

Sau 30 phút chiến đấu, cô mới kéo được con cá lên mặt nước. Chồng cô thốt lên rằng, đó là một con cá trê khổng lồ. Nó nặng tới 97 kg. Penfold tâm sự: “Tôi gần như kiệt sức nhưng rất tự hào. Tôi đã chứng tỏ được rằng, dù bị mù tôi vẫn có thể lập kỷ lục thế giới”.

Người phụ nữ mù và con cá khổng lồ


2. Chụp ảnh khỏa thân vì mục đích từ thiện

Một nhóm phụ nữ, trong đó có vợ của một người lính đã hy sinh, cùng thoát y chụp ảnh lịch để quyên góp tiền ủng hộ những người lính bị thương.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp của những người đàn bà góa chồng. Họ tâm sự: “Tôi rất vui khi được đề nghị tham gia chụp ảnh lịch vì Help for Heroes là một quỹ từ thiện giúp những người lính bị thương. Đây cũng một cách để tôi tưởng nhớ chồng”. Mỗi quyển lịch được bán với giá 10 bảng.

Chụp ảnh khỏa thân vì mục đích từ thiện


3. Nhà tiên tri đoán trời mưa

Cô Shakira Robson ở Anh luôn có thể nói chính xác khi nào trời mưa và mưa to ra sao dù trung tâm khí tượng không thông báo. Người phụ nữ 29 tuổi có sự liên hệ đặc biệt giữa khả năng dự đoán thời tiết và căn bệnh đau đầu.

Shakira chia sẻ: “Tôi bắt đầu bị đau đầu 4 đến 5 lần mỗi tuần. Tôi để ý mình hay bị cơn đau thoáng qua ngay trước khi trời mưa. Những lần đầu tôi thường nhắn đùa cho bạn bè nhắc họ mang ô khi ra ngoài trời. Nhưng khi điều này luôn xảy ra chính xác, tôi nghĩ mình có khả năng dự đoán thời tiết. Giờ tôi giống như một dụng cụ đo khí áp. Tôi có thể nói chính xác khi nào trời mưa và mưa bao lâu, to hay nhỏ. Nếu đó là một cơn mưa lớn hoặc bão, cơn đau đầu có thể kéo dài hơn 12 tiếng”.

Chân dung nhà tiên tri


4. Sống sót khi rơi xuống 18 tầng

Một phụ nữ sống sót thần kỳ khi bị rơi từ ban công tầng 18 ở chung cư tại Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 5/1

Cô đang chữa trị tại bệnh viện


Người phụ nữ ra phơi chăn và không may ngã nhào khỏi ban công tầng 18, cách mặt đất 60m. Lập tức cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu. May mắn cô thoát chết và bị gẫy nhiều đốt sống. Cô sống sót nhờ ngã vào bụi rậm và tuyết rơi dày từ mấy ngày trước.

Bụi rậm nơi cô bị ngã


5. Cô bé có bàn tay 6 ngón kỳ lạ

Các bác sĩ đã phẫu thuật cho một bé gái ở Trung Quốc bị dị tật bàn tay với 6 ngón trông gần như nhau và không có ngón cái. Bé Xiao Qian, 4 tuổi, ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc được bố mẹ đưa đến Bệnh viện, tại đây, các bác sĩ nói rằng họ chưa bao giờ nhìn thấy một bàn tay như vậy.

Bàn tay kỳ lạ


6. Người đàn bà sinh 6

Carmela Oliva, 27 tuổi, đã sinh sáu đứa con vào ngày 10/1 tại bệnh viện ở Benevento, Italy. Đây là ca sinh sáu đầu tiên ở nước này từ năm 1997.

Chân dung bà mẹ


Các bé chào đời bằng phương pháp mổ đẻ khi mới 27 tuần tuổi, sớm 13 tuần, nặng từ 600 đến 800 gram. Cả 6 bé đang được hỗ trợ thở bằng máy trong khi sản phụ được chăm sóc trong phòng hậu phẫu.

Các bác sĩ đang chăm sóc cho bé
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)