Sao Việt 2013-10-09 01:49:12

Đàm Vĩnh Hưng Có Gì Sai Mà Mọi Người Lại Chửi Bới


Sự việc Đàm Vĩnh Hưng không xếp hàng, hiên ngang đến tham dự tang lễ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp bản chất không như số đông khán giả vẫn nghĩ.

Đàm Vĩnh Hưng làm theo lời căn dặn của gia đình đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngay sau khi có thông báo về lễ viếng tại nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp vào ngày 6/10/2013 tại số 30 Hoàng Diệu, Hà Nội, Mr Đàm là nghệ sỹ đầu tiên đến viếng vị đại tướng đáng kính. 
Thế nhưng ngay sau khi hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong dòng người trên phố Hoàng Diệu, một số thông tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã ngang nhiên chen chân vào dòng người, không xếp hàng để được viếng trước.


Tuy vậy, chính Mr Đàm cho hay đã gọi điện trước cho người nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp, và được căn dặn rằng khi nào đến thì gọi điện để gia đình dẫn vào, tránh tình trạng nhốn nháo có thể xảy ra. Chính Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân cũng thừa nhận anh chỉ làm đúng theo những gì người thân nhà Đại tướng căn dặn.
Đáng nói hơn, một số thông tin trái chiều cũng cho biết Mr Đàm đã bị các cảnh vệ ngăn cản không cho vào, thậm chí là bị đưa ra ngoài. Tuy vậy, rất đông truyền thông và công chúng Hà Nội đều chứng kiến cảnh Mr Đàm, tay mang đóa hoa trắng kính cẩn quỳ trước bàn thờ vị Danh tướng vĩ đại mà anh rất mực kính trọng. 
Như vậy, việc Đàm Vĩnh Hưng có hẹn trước và được gia đình Đại tướng sắp xếp vào viếng trước, để tránh sự ồn ào từ công chúng là hoàn toàn có thật.




Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quỳ lạy trước bàn thờ Đại tướng



Trên trang cá nhân Mr Đàm cũng chia sẻ: "Đặc ân vinh dự đã trở thành hiện thực, người dân Hà Nội xếp hàng rất dài để viếng Ngài, cũng may mắn được người thân của gia đình Ngài sắp xếp để được vào viếng Ngài. Mọi người xếp hàng mà mình đi như thế này ngại vô cùng, nhưng người thân cụ nói Hưng mà đứng xếp hàng sẽ náo loạn hơn và người hiếu kỳ sẽ lôi kéo chụp hình thì lại không hay cho sự nghiêm trang đang cần có, đành phải xin lỗi tất cả những cô chú anh chị đã và đang xếp hàng trước! Xin thông cảm cho Hưng và lượng thứ".
“Mình thấy việc này là bình thường và là sắp xếp rất hợp lý từ gia đình Đại tướng và Mr Đàm, tránh mọi sự cố ồn ào có thể xảy ra. Tuy vậy, với danh tiếng sẵn có, Mr Đàm cũng không tránh khỏi những điều tiếng đáng tiếc trong một sự kiện trang trọng như lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp vừa qua” Minh Anh, 27 tuổi, chia sẻ.


Cảnh vệ mở đường cho Đàm Vĩnh Hưng vào viếng trước

Một ý kiến của bạn Thế Nam, Sinh viên cũng cho hay “Đây rõ ràng sự vụ ồn ào không đáng có xuất phát từ chính sự nhạy cảm và a dua theo đám đông của khá đông độc giả. Đàm Vĩnh Hưng là người nổi tiếng nhưng cũng là con người với đầy đủ những tình cảm. Anh rõ ràng đủ khôn ngoan để biết và hiểu được rằng sẽ là lố bịch khi có những hành động ‘ngang nhiên’ và tùy tiện trong một sự kiện mang tầm cỡ quốc gia và được đông đảo công chúng cả nước theo dõi như vậy”.
Trúc Ân (Tp.HCM) bênh vực: “Đàm Vĩnh Hưng có gì sai mà mọi người lại la ó chửi bới? Dù trước đây Mr Đàm có nhiều tai tiếng nhưng chuyện gì ra chuyện đó chứ, thấy được một chút bề nổi sự việc mà cứ tưởng mình biết hết tất tần tật mọi chuyện. Đàm Vĩnh Hưng chỉ làm theo mệnh lệnh từ người nhà Đại tướng thôi. Người ta nói sao thì nghe vậy chứ chẳng lẽ cãi lại?
Với lại một số người bảo trang phục của Mr Đàm không phù hợp đi viếng Đại tướng thì mình cũng không biết nói sao luôn. Mr Đàm mặc đồ giản dị, không lèo loẹt, không như đi diễn, lại mặc áo trắng, màu trang nhã thì có gì để chê bai? Thật không thể hiểu nổi nữa…"

"Mr Đàm mặc đồ giản dị, không lèo loẹt, không như đi diễn, lại mặc áo trắng, màu trang nhã thì có gì để chê bai?"

Không bênh vực hay “ném đá”, khán giả cũng đưa ra ý kiến trung lập cho sự việc Mr Đàm và khuyên anh nên sắp xếp và không nên xuất hiện vào thời điểm nhạy cảm và quá đông công chúng như lúc này. Tuy vậy, Trung Nam, NVVP, TPHCM cũng đưa ra quan điểm: “Có thể Mr Đàm sẽ bận công việc vào những ngày diễn ra lễ tang chính thức sắp tới, có thể là đi lưu diễn. Anh là ngôi sao đầu tiên dành tình cảm của mình cho vị đại tướng tài ba khi có mặt rất sớm tại Hà Nội. Tình cảm đó rõ ràng đáng được ghi nhận hơn là nhạy cảm nhận xét, đánh giá và có cái nhìn thiển cận lẫn sai sự thật như thế”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)