Hot boy - hot girl 2013-11-02 12:48:52

dalat _ quê hương tao sinh ra nhiều hot boy hot girl nhất VN ( hot gay hot les còn nhiều hơn nữa í )


Từ trước đến nay, hễ nói đến nơi nào có nhiều trai xinh, gái đẹp hay hot boy, hot girl nhất ở khu vực miền Nam, thì chắc chắn 10/10 người đều cho rằng không đâu bằng TP.HCM.

Bạn đang xem bài phóng sự ảnh. Nhấn vào đây để xem dưới dạng trình chiếu ("slideshow")
Kelly được xem là một trong những hot girl kỳ cựu đời đầu, mà đến nay cái tên của cô vẫn luôn là tâm điểm của báo chí lẫn giới trẻ. Trước khi nổi tiếng ở TP.HCM, Kelly đã được rất nhiều người biết tới thông qua trang blog 360 cách đây 6 năm.
 Nhờ có gương mặt xinh xắn và đáng yêu, nên thời đó Kelly được đánh giá là gương mặt teen girl hot nhất ở thành phố Đà Lạt, dần dần được giới trẻ ở Sài thành quan tâm. 
Kelly đã sinh ra và sống ở Đà Lạt cho đến năm 18 tuổi thì cô nàng quyết định khăn gói lên Sài Gòn theo đuổi nghệ thuật. Do trước đó đã cực kỳ nổi tiếng ở Đà Lạt và có chút tiếng tăm ở TP.HCM, nên năm 2008, Kelly đã may mắn giành được giải nhất cuộc thi Miss Teen. Có được cơ hội tốt, dần dần Kelly bắt đầu tham gia nhiều hoạt động khác nhau, nhưng cốt vẫn là công việc người mẫu ảnh.
Có thể nói Kelbin là hot boy đời đầu của Sài Gòn và đồng thời cũng là của Đà Lạt. Thời còn đang là học sinh cấp 3, Kelbin đã có những bức ảnh long lanh trên blog, chia sẻ phong cách ăn mặc. 
Điểm ấn tượng nhất của Kelbin thời đó chính là gương mặt quá giống Hàn Quốc, cùng làn da trắng không tì vết đặc trưng của người Đà Lạt. Thời gian đó Kelbin và Kelly là 2 cái tên thường hay đi cùng với nhau, và luôn được giới trẻ tại Đà Lạt ngưỡng mộ.
Nhưng sau đó một thời gian Kelbin cũng quyết định vào Sài Gòn, đi tìm cơ hội phát triển con đường nghệ thuật giống như Kelly. Cho đến nay Kelbin vẫn là hot boy đình đám nhất với phong cách thời trang cực kỳ ấn tượng. Mặc dù chọn sống và phát triển sự nghiệp ở TP.HCM, nhưng Kelbin vẫn chưa bao giờ quên nơi mình đã sinh ra và lớn lên.
Là một cái tên khá mới trong cộng đồng hot teen miền Nam, nhưng Thiên Trang rất được teen Sài Gòn yêu thích và hâm mộ. Thiên Trang được sinh ra và lớn lên ở thành phố ngàn hoa này. 
Nhưng đến năm cấp 2 cô nàng đã cùng bố của mình chuyển sang sinh sống ở Bồ Đào Nha, đến năm cấp 3 thì quay về học tại trường THPT Chuyên Thăng Long, thành phố Đà Lạt. 
Thiên Trang thời còn ở trường THPT Thăng Long đã nổi tiếng là xinh xắn, học giỏi và đa tài. Nhưng do gia đình có truyền thống nghề giáo, nên Thiên Trang luôn quan tâm đến việc học hành của mình hơn. Dù hiện nay đang có chút tên tuổi trong cộng đồng giới trẻ miền Nam, nhưng Thiên Trang vẫn quyết định ổn định việc học của mình tại Canada và hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. 
Cũng là một trong những gương mặt hot boy nổi tiếng đời đầu ở TP.HCM, Cao Lâm Viên luôn được giới trẻ tại đây yêu thích qua các bộ ảnh và hình chụp trên những trang tạp chí teen.
 Suốt hai năm hoạt động rầm rộ từ 2008 - 2010, Cao Lâm Viên dần dần dấn thân vào showbiz, thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như diễn viên, người mẫu,…
Cao Lâm Viên cũng giống như các gương mặt khác đó là một mình rời quê, đến Sài thành lập nghiệp. Hiện Cao Lâm Viên dã lập gia đình với cô vợ tên Thanh Tâm.
Đình Huy sinh năm 1991, bắt đầu nổi tiếng khi còn ở Đà Lạt vì có phong cách ăn mặc rất thời trang.
Ngoài ra Huy còn có khả năng chụp ảnh, tạo dáng rất tốt, nên nhanh cái tên nhanh chóng được giới trẻ ở TP.HCM biết đến. 
Sau đó một thời gian, Đình Huy quyết định Nam tiến, được mời tham gia chụp ảnh cho khá nhiều trang báo online, tạp chí trẻ. Nhưng do có máu kinh doanh nhiều hơn, sau một thời gian Đình Huy đã rời xa công việc người mẫu để mở shop quần áo.
Được biết đến như là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất nhì ở Đà Lạt cùng thời với Kelbin. Thay vì Kelbin có gương mặt khá chất và phong cách ăn mặc theo mốt thì Kelvin được giới trẻ yêu mến bởi vẻ điềm đạm, "thư sinh" và lành hơn hẳn. 
Được nổi tiếng ở quê nhà một khoảng thời gian 1 năm, Kelvin đã mở rộng nơi hoạt động của mình ra ở Sài Gòn, góp mặt vào các bộ phim truyền hình, điển hình là Oh my witches nổi tiếng vào năm 2010. Ngoài ra Kelvin còn rất năng nổ tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ ở Sài gòn và lọt vào Top 10 HHT Icon, Top 20 cuộc thi HotVTeen.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)