Chuyện shock 2012-07-04 20:00:25

Đại gia đua nhau chi 600 triệu đồng để... nếm vàng


Một nhà hàng bánh ngọt ở Dubai vừa ra mắt sản phẩm bánh ngọt phủ vàng thật với giá tới 28.000 USD (tương đương gần 600 triệu đồng) và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đại gia.

[justify][justify]Theo nguồn tin địa phương, chiếc bánh có tên gọi quý tộc cho xứng tầm đại gia này, “Phượng hoàng vàng”, được làm từ bột hữu cơ và bơ nhập khẩu từ Anh, vani nhập khaiar từ Uganda và sô cô la loại đặc biệt từ Italy. Quan trọng hơn cả, chiếc bánh được phủ bằng những lá vàng 23k có thể ăn được.[/justify]



Để cho “tông xuyệt tông”, ông chủ nhà hàng cho bài trí món bánh này trên một đĩa bằng vàng và chiếc thìa vàng đựng sô cô la lạnh cùng dâu tây nhúng vàng.




Tác phẩm hoàn mỹ được làm từ vàng này có giá 28.000 USD. Nếu không thích cầu kỳ, khách hàng có thể yêu cầu cắt bớt phần phủ vàng và chỉ phải trả 1.007 USD (tương đương 21 triệu đồng) cho phần bánh.

Tuyệt phẩm bánh vàng đang rất hút hàng.


[justify]Đây không phải lần đầu tiên giới siêu giàu trên thế giới được mời chào món bánh ngọt bằng vàng. Trước đó, giới truyền thông cũng từng xôn xao về chiếc bánh làm bằng vàng ròng và kim cương. Tuy nhiên, nếu lắm tiền nhiều của, đại gia mua chiếc bánh đó về chỉ để… ngắm, còn với chiếc Phượng hoàng vàng, sau khi chiêm ngưỡng tuyệt phẩm, các đại gia có thể dùng nó để lấp đầy dạ dày.
[/justify]

[justify]Vinay Lall, ông chủ nhà hàng cho hay: “Trước đây người ta cố gắng nhồi nhét vàng và kim cương vào bánh để cho nó có giá khủng. Tuy nhiên, đã là bánh thì phải ăn được, chứ nếu chỉ để nhìn thì quá phí hoài”.
[/justify]

[justify]Dường như vì lẽ đó mà món bánh ngọt được đánh giá đến thời điểm này là đắt nhất thế giới này thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới nhà giàu Dubai. Họ không ngừng gọi tới nhà hàng Bloomsbury để đặt bánh với hy vọng được nếm thử hương vị vàng ròng.
[/justify]

[justify]Bloomsbury là nhà hàng của doanh nhân người Arab Shafeena Yusuff Ali, một người am hiểu về ẩm thực. Ngoài món bánh Phượng hoàng vàng, nơi đây còn có nhiều loại bánh ngọt tuyệt vời khác, hấp dẫn về cả hình thức lẫn hương vị. Nhà hàng này đặt mục tiêu định nghĩa lại thế nào là bánh ngọt ở vùng Vịnh.
[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)