Chuyện shock 2012-02-15 09:46:58

Đại gia đi BMW vẫn trộm gà


Một gười đàn ông tên Trương lái chiếc BMW sang trọng của mình đi xuống khu Cao Tân (Tân Dư, Giang Tây,Trung Quốc). Tuy nhiên, khi tới xã Thủy Tây, Trương phát hiện một đàn gà khoảng hơn chục con thuộc loại gà đất đang cặm cụi ăn thóc trong khu vườn sau của gia đình anh Lý.

Ông Trương nghĩ rằng có nhiều tiền cũng không thể mua được đàn gà quý nên nảy sinh lòng tham muốn bắt đàn gà này.

x


Đàn gà khiến ông Trương nảy sinh lòng tham


Sau khi quan sát kỹ, Trương nhảy xuống xe bắt gà. Ban đầu, ông ta núp sau cột điện, chờ lũ gà đi về phía mình rồi mới ra tay. Nhưng vừa thấy có người định lao tới bắt mình, lũ gà đã nháo nhác chạy và kêu quang quác.

Khi nghe thấy tiếng gà kêu anh Lý đang ngồi trong nhà lập tức chạy ra. Tới vườn sau, anh thấy tên trộm đang loay hoay với đàn gà của mình. Tuy nhiên, anh Lý không hô hoán mà lập tức bắt tên trộm, rồi nhờ người báo công an.

Công an ở Cao Tân đã lập tức tới hiện trường và giải tên trộm về đồn. Sau khi xem xét công an cho rằng, hành động trộm gà chỉ là nhất thời nên Trương chỉ bị nhắc nhở và cảnh cáo.

Được biết, Trương là một đại gia và chiếc xe BMW có trị giá hơn 500.000 NDT (khoảng 79.000 USD) mà ông có hành động thiếu suy nghĩ như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)