Tin tức - pháp luật 2014-08-05 01:31:09

Đã tìm thấy xác nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường


Sau gần 20 ngày, kết quả giám định cho thấy ADN của thi thể trôi sông đã phân hủy mạnh ở bến đò Vân Đức (Gia Lâm, Hà Nội) trùng với mẫu của mẹ chị Huyền.

Tối 4/8, trao đổi Zing.vn, một cán bộ điều tra công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết kết quả giám định ADN của thi thể trôi sông ở bên đò Vân Đức trùng với mẫu ADN của mẹ chị Huyền. Công an huyện Gia Lâm là đơn vị trưng cầu giám định tại Viện Khoa học hình sự Bộ Công an.  

Ngày 18/7, một số người dân gần bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) phát hiện một thi thể có nhiều đặc điểm nhận dạng như chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường). Khi được tìm thấy, thi thể được bọc gói, đã bị phân hủy mạnh, không có đầu và tay chân rời ra.Trước thông tin trên, người thân của gia đình chị Huyền chia sẻ, họ đang rối bời và nóng lòng mong chờ ngày mai để nhận được kết quả giám định chính thức từ cơ quan công an. Trước đó, gia đình cũng đã đưa mẫu ADN để đối chiếu với mẫu nạn nhân xấu số.
Bến đò Vân Đức cách cầu Thanh Trì (nơi bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường ném xác nạn nhân) khoảng 3 km dọc theo đường sông Hồng.
Bác sĩ Tường sau ít ngày gây án được đưa đến hiện trường.
Sau gần một năm miệt mài tìm kiếm thi thể nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh ném xuống sông Hồng, xác được cho của chị Huyền đã tìm thấy. Đây được coi là tình tiết quan trọng để định tội Nguyễn Mạnh Tường. Vụ án từng được đưa ra xét xử hồi trung tuần tháng 4 nhưng đã phải tạm hoãn.
Ngày 19/10/2013, chị Lê Thị Thanh Huyền đến Thẩm mỹ viện Cát Tường (nằm trên đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Gần 18h cùng ngày, chị Huyền lâm vào tình trạng nguy kịch và tử vong.
Lợi dụng nhân viên quản lý tài sản ra ngoài, bảo vệ Đào Quang Khánh đã móc trộm điện thoại iPhone 5 của nạn nhân. Đêm cùng ngày, bác sĩ Tường cùng, bảo vệ Đào Quang Khánh đã đưa thi thể chị Huyền lên cầu Thanh Trì, ném xuống sông Hồng phi tang.Bị can Nguyễn Mạnh Tường (Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường) bị truy tố 2 tội danh Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Vi phạm qui định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác. Bị can Đào Quang Khánh, nhân viên bảo vệ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường cũng bị truy tố về 2 tội danh Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Trộm cắp tài sản.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)