Hot boy - hot girl 2018-04-13 09:53:22

Đã diện bikini thì phải biết tạo dáng chất như model chính hiệu mới 'bằng chị bằng em'


Hè 2018, các nàng không chỉ muốn diện bikini đi chơi biển mà còn muốn ghi lại những bức ảnh "nghìn like" cho mình. Học ngay những cách pose dáng với bikini sau đây để "sống ảo" thật chất nhé nàng.

Bambi Pose



Bambi Pose là cách tạo dáng mô phỏng tư thế ngồi của chú nai Bambi trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney vào năm 1942. Cách tạo dáng này giúp những cô gái có vóc dáng săn chắc dễ dàng làm nổi bật phần hông khi nhìn từ phía sau, eo họ trông thon gọn và đẹp hơn trong bộ bikini một mảnh vừa kín đáo vừa gợi cảm.



Dáng ngồi dễ thương của chú nai Bambi đã trở thành nguồn cảm hứng cho kiểu pose dáng này.



Hot instagram Lily Maymac khoe trọn đường cong quyến rũ với kiểu tạo dáng Bambi Pose.



Quỳnh Anh Shyn cũng chọn cách pose dáng này, song việc chụp từ phía sau và nhìn qua vai còn khoe được ánh nhìn “xuất thần” cùng hõm lưng quyến rũ và mái tóc bồng bềnh của cô nàng hot girl. Với dáng ngồi thay đổi và góc chụp tùy biến, bạn hoàn toàn có thể che giấu nhược điểm cơ thể mà vẫn có được bức ảnh nghìn like.



Ca nương Kiều Anh cũng thử kiểu pose dáng Bambi. Góc chụp nghiêng giúp ca nương khoe được đường cong chữ S gợi cảm của mình.

Chỉ chụp lưng



Trào lưu chụp ảnh “quay lưng với cả thế giới” chưa hề giảm nhiệt với bất kỳ ai muốn “diễn sâu” khi du lịch biển. Lựa chọn kiểu chụp sau lưng bạn cần chú ý thẳng lưng và quan trọng nhất là nên chụp góc hơi nghiêng thân người một chút nhé. Nếu không sẽ lộ ra khuyết điểm ngay đấy!



Chi Pu áp dụng kiểu chụp “quay lưng với cả thế giới” nhưng được chụp bởi góc hơi nghiêng. Góc này giúp lấy được một góc mặt và giúp thân người thêm mảnh dẻ. Chú ý ngẩng cao cằm, giữ thẳng lưng để bạn được thon gọn hơn nữa.



Cách chụp nghiêng để vừa thấy lưng trần và eo thon. Mái tóc xõa và một nụ cười tỏa nắng nữa thì biết bao chàng phải “khốn đốn” rồi.

Vươn người, tạo độ căng



Tóc Tiên tràn đầy sức sống với kiểu pose dáng khỏe khoắn này. Chỉ cần đưa tay lên vuốt tóc thôi cũng giúp các cơ của bạn được căng ra, phần thân dưới sẽ trở nên gọn hơn tới bất ngờ.



Hoa hậu Phạm Hương mới đây cũng khoe body chắc nịch, gợi cảm với cách tạo dáng “căng người” này.

Đừng quên kiễng một bên chân



Khi chụp hình góc nghiêng, bạn nên kiễng một chân để trông thon gọn hơn và ăn gian đáng kể đường cong cho body mình. Nàng nào mông không được “đầy đặn” cần lưu ý cách pose dáng này nhé.



Chụp chính diện nhưng Tường Linh khéo léo kiễng một chân, tạo nên đường cong cho cơ thể, đồng thời khoe được đôi chân thon gọn.

Hất tóc dưới nước



Hãy mạnh dạn thử cách pose “xõa” hết mình dưới nước này để có được những bức ảnh độc đáo nhất.



Các nàng yêu thích sự khỏe khoắn, mê gym, sở hữu thân hình săn chắc mà còn pose dáng như này thì quá chất.

Chụp nằm và ngồi, hãy biết khoe chân dài



Mai Ngô khoe được đôi chân dài của mình mà không bị “lọt thỏm” giữa chiếc ghế dài cô đang nằm. Bí quyết là hãy tạo cảm giác sao cho đôi chân đang chuyển động, đừng để nó thẳng đơ, nếu không bạn sẽ thấp bé đi.



Nhớ nhé, đừng để đôi chân thẳng đơ khi nằm hay ngồi.



Ngay cả khi nằm dài trên mặt phẳng (chứ không phải ghế dài hay giường), nàng cũng cần tạo sự chuyển động cho đôi chân của mình. Lyle bắt chéo chân, rất sành điệu.

Áp dụng vài động tác yoga cơ bản



Nếu thực sự không thể nghĩ ra bất cứ động tác yoga nào hay ho, hãy thử tư thế ngồi thiền trên bãi biển xem, đảm bảo bạn vẫn cực ngầu khi chụp hình.



Còn những nàng đã kết thân với môn thể thao này thì còn suy nghĩ gì nữa, hãy tạo dáng thật điêu luyện cho mọi người cùng trầm trồ.





Jolie Phương Trinh tập yoga nhiều năm nên cách cô nàng pose dáng rất chuyên nghiệp.

Nếu đã sắm cho mình bộ bikini ưng ý thì đừng chần chờ, hãy thử ngay những cách pose dáng chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn nhé! Các cô gái muốn gia nhập team sành điệu tất nhiên phải có những tấm ảnh “để đời”, phải không nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)