Chuyện lạ 2012-02-19 08:26:19

ĐÃ BẮT ĐƯỢC HUNG THỦ VỤ CƯỚP TIỆM VÀNG! RẤT MAY NÓ TRÊN 18T


[size=2][size=5]Hung thủ đã bị bắt tại Thái Bình và hiện đang được Phòng CSHS-CATP Hà Nội tiếp nhận, dy lý về Hà Nội.[/size][/size][size=2]
[/size]


[justify][size=2]
Qua hệ thống camera quan sát, CQĐT đã nhận diện được hung thủ, truy tìm bằng nhiều biện pháp và đến đêm 18, rạng sáng 19/02, hung thủ giết người tại tiệm vàng Vững Bắc (Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội) đã ra đầu thú tại CA tỉnh Thái Bình.

Phó giám đốc công an tỉnh Thái Bình Nguyễn Đình Trung cho biết, hung thủ sát hại bà chủ tiệm vàng Vững Bắc đã bị bắt tại nhà riêng ở xã Đông Cương, huyện Đông Hưng. Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ về quê ngay. Tại nhà bố vợ, anh ta kể vừa gây ra vụ án giết người ở Hà Nội.

Nhận được điện của người thân, công an xã Đông Cương và huyện Đông Hưng đã có mặt tại nhà riêng của hung thủ. Bộ quần áo khi gây án còn vấy máu được tìm thấy trong nhà.

[/size]
[size=2]
Sáng 19/02, tổ công tác của CA Hà Nội do Thượng tá Đào Thanh Hải- Trưởng phòng CSHS dẫn đầu đã đi Thái Bình để tiếp nhận đối tượng và di lý đối tượng về Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, hung thủ tên là Nguyễn Hữu Dưỡng (SN 1985), trú tại Đông Cường – Đông Hưng – Thái Bình, [size=2]đã có vợ, chưa tiền án, tiền sự,[/size] hiện làm công nhân cho một doanh nghiệp tư nhân tại quận Hà Đông, Hà Nội. Khai thác ban đầu, hung thủ cho biết vì lý do nợ bố đẻ 30 triệu đồng và bố vợ 3 cây vàng đến thời điểm phải trả nhưng chưa có nên mới nảy sinh ý định đi cướp tiệm vàng.

[/size]
[size=2]
Chiều 16/02, trên đường đi qua phố Đỗ Xá, thấy tiệm vàng Vững Bắc khá vắng vẻ nên đối tượng quyết định thực hiện hành vi. Sau khi giết hại bà chủ tiệm vàng Nguyễn Thị Bắc (SN 1957) hắn đập tủ kính để lấy vàng nhưng không thành công, ngay sau đó hắn hoảng hốt lên xe máy bỏ chạy theo hướng về Hà Nam.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật và thông tin tới độc giả những diễn biến mới nhất về vụ việc.
[size=4]
GIẾT GIẾT………………….. 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
[/size]
[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)