Games 2012-07-04 02:20:03

Cửu Thiên - Tưng bừng chào đón Phiên bản mới Vân Mộng Sáng Thế


Cửu Thiên - Tưng bừng chào đón Phiên bản mới Vân Mộng Sáng Thế


Tháng 7 được đánh giá là một tháng nhiều biến động của làng Game Việt với rất nhiều game mới được ra mắt. Với chất lượng phục khách hàng vượt trội, cùng với sự ra mắt của hệ thống ngũ hành hoàn toàn mới, Cửu Thiên vẫn đứng vững trước sự “xâm lăng” của rất nhiều game nhập vai mới xứng đáng với vị trí webgame MMORPG hàng đầu năm 2012 này.


Theo tiết lộ của đại diện Nhà Phát Hành, Cửu Thiên sẽ tiếp tục tiến hành cập nhật phiên bản mới với rất nhiều các tính năng mới vô cùng hấp dẫn: Vân Mộng Sáng Thế nhưng chưa phải đã hết, cùng thời điểm với việc ra mắt phiên bản mới Vân Mộng Sáng thế, Cửu Thiên cũng đã hoàn thành tích hợp với đại gia Go.vn của VTC. Việc các đại gia lớn nhất làng game Việt Nam đều đồng ý tích hợp với Cửu Thiên cũng thể hiện các đại gia này đánh giá cao về Cửu Thiên tới mức nào, đặc biệt là khâu chăm sóc khách hàng với thời gian hoàn thành hỗ trợ cực “luôn và ngay” đi cùng với chất lượng dịch vụ vượt trội của Cửu Thiên


Quay về phiên bản mới Vân Mộng Sáng Thế của Cửu Thiên, chúng ta đều biết Cửu Thiên ngoài việc rất nổi tiếng trong làng game online Việt Nam về hệ thống Ngũ hành sánh ngang tầm Võ Lâm, thì Cửu Thiên cũng nổi tiếng về hệ thống thú cưỡi cực kì phong phú và đẹp mắt của mình. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả, trong phiên bản Vân Mộng Sáng Thế lần này, hệ thống thú cưỡi của Cửu Thiên đã được thay đổi mạnh mẽ và toàn diện bằng việc thêm mới vô số thú cưỡi có ngoại hình đẹp mắt, tính năng cực cao cùng với hệ thống sinh sản thú cưỡi hoàn toàn mới.


Không chỉ có hệ thống thú cưỡi, hệ thống Phụ bản vốn cực kỳ phong phú của Cửu Thiên sẽ tiếp tục được cập nhật & thêm mới. Các phó bản mới thực sự là thách thức cho những game thủ muốn phiêu lưu & khám phá những niềm vui bất tận trong thế giới kì ảo, rộng lớn của Cửu Thiên.


Cùng với phiên bản mới đầy hấp dẫn Vân Mộng Sáng Thế, Cửu Thiên cũng sẽ tiến hành khai mở máy chủ Thiên Cơ vào lúc 10h sáng thứ 6 ngày 6/7 tới nhằm thuận tiện cho các game thủ mới cùng muốn tham gia và trải nghiệm các tính năng độc đáo và hấp dẫn của phiên bản mới: Vân Mộng Sáng Thế.


Đi kèm với máy chủ mới Thiên Cơ là chuỗi sự kiện cực kì hấp dẫn như Nhận thẻ VIP ngay khi đăng nhập, Đua top nhận thần thú, Thăng cấp nhận thưởng, Nhân đôi kinh nghiệm và đặc biệt là sự kiện giảm giá cực shock vật phẩm ingame với tỷ lệ giảm giá ít nhất 300% nhiều nhất lên tới 700%. Tham gia server mới Thiên Cơ, Chắc chắn sau những kỳ thi căng thẳng, những ngày hè tháng 6 sôi động cùng Euro thì tìm kiếm sự giải trí, thư giãn đích thực là tâm niệm của phần lớn chúng ta. Tham gia server mới Thiên Cơ, trải nghiệm phiên bản mới Vân Mộng Sáng Thế vào lúc 10 sáng thứ 6 này để thực sự được giải trí.


Các bạn chưa có Gift code có thể đăng ký nhận tại topic này, mình sẽ gửi code vào inbox cho các bạn :)


Thiên Cung kính bút


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)