Hot boy - hot girl 2013-12-20 07:24:47

Cựu hot girl Ngọc Anh Miss Au: Không tiếc nuối vì lấy chồng ở tuổi 19


Đã rất lâu rồi, hot girl Ngọc Anh đình đám ngày nào mới xuất hiện và có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.
Đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Audition 2006, Ngọc Anh cũng từng là một cái tên đình đám của lứa hot girl đời đầu tại Việt Nam. Sở hữu đôi mắt đẹp, nụ cười thu hút, Ngọc Anh từng đứng trước vô vàn cơ hội để tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật nhiều hào quang. Nhưng cô cũng giống như một vài hot girl khác cùng thời, quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” ở tuổi 19. Từ đó, Ngọc Anh không còn tham gia chụp hình nhiều hay có tên tại các sự kiện dành cho giới trẻ nữa.
Giờ đây, Ngọc Anh đã trở thành mẹ của 2 em bé cực dễ thương. Dù đã sắp bước qua tuổi 27 nhưng nhan sắc, sự trẻ trung của “cựu” hot girl vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Những ngày vừa qua, Ngọc Anh cũng có chuyến du lịch lên Sa Pa để chứng kiến khoảnh khắc hiếm hoi tuyết rơi tại Việt Nam. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với cô nàng sau chuyến đi này.






Ngọc Anh pose hình duyên dáng trước thiên nhiên kỳ vĩ nơi Sa Pa.

Chào Ngọc Anh, đã rất lâu không còn xuất hiện nhiều trên báo chí, truyền hình, rất nhiều độc giả đang tò mò về cuộc sống hiện tại của chị đấy?
 
Chào bạn, cuộc sống của tôi vẫn đang rất bình yên bên gia đình. Hiện tại tôi và chồng đang kinh doanh, sắp tới có dự định mở nhà hàng. Các bé nhà tôi đều rất ngoan và khỏe mạnh, bé gái hơn 5 tuổi, bé trai 3 tuổi. Tôi tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.
Chuyến du lịch Sa Pa vào đúng dịp có tuyết rơi vừa rồi thú vị chứ?
Ban đầu, vợ chồng tôi và vài người bạn lên Lào Cai thăm bạn, tới nơi thì nghe trên Sa Pa có tuyết nên mọi người rủ nhau lên ngắm tuyết. Điều thú vị là lên tới nơi đúng vào thời điểm tuyết rơi chứ không hề có sự chuẩn bị hay biết trước lúc đi. Tôi và bạn bè thấy rất hào hứng vì chưa bao giờ được nhìn thấy tuyết rơi đẹp như thế.
Nhưng cũng có một vài ý kiến cho rằng đi du lịch Sa Pa “chơi tuyết” là ích kỷ. Cá nhân chị suy nghĩ sao về nhận định này?
Tôi ở Sa Pa chỉ 1 ngày, ngắm tuyết cũng chỉ 1 lúc. Khi về tới nhà có xem các bài báo, nhìn những hình ảnh đôi chân trần trên tuyết, tôi nghĩ rằng ai cũng không khỏi xót xa. Nhưng tôi cũng có những suy nghĩ riêng của mình. Tuyết là hiện tượng tự nhiên, phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, đó không phải là bão tố, hay sóng thần, động đất… Ở Việt Nam vì ít khi xuất hiện nên tuyết được xem như hiện tượng kì thú và vô tình trở nên quý giá. Theo tôi được biết thì một trong những nguồn kinh tế lớn ở Sa Pa là đến từ du lịch, cuộc sống của người dân cũng dựa vào du lịch nhiều. Tuyết rơi nhìn theo khía cạnh nào đó thì cũng là một cái lợi lớn với ngành du lịch nơi đây.




Tuy chỉ thi thoảng có mặt tại một vài sự kiện, nhưng cứ mỗi lần xuất hiện là y như rằng chị lại làm người ta ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ của 1 bà mẹ 2 con đấy!
Vậy ư? (Cười lớn). Cảm ơn bạn vì lời khen. Chắc có lẽ thỉnh thoảng tôi mới gặp mọi người nên mọi người không thấy nhàm chán.
Một Ngọc Anh tươi mới thời mới đăng quang Miss Audition khác biệt gì với một bà mẹ Ngọc Anh đằm thắm ngày hôm nay?
Khác chứ, bây giờ thiếu đi nét ngây ngô của ngày xưa, già dặn hơn, chững chạc hơn cả về hình thức lẫn suy nghĩ, con người. Với tôi thì một người phụ nữ ở mỗi độ tuổi, 20 tuổi, 25 tuổi hay 30 tuổi đều có những nét quyến rũ riêng. Nếu một cô gái trẻ thu hút người khác bằng vẻ ngây thơ, hồn nhiên thì một người phụ nữ chững chạc lại gây ấn tượng bởi chiều sâu tâm hồn, sự tinh tế và khéo léo của mình.
Nhớ lại ngày đó, có khi nào chị cảm thấy tiếc nuối vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội?
Mỗi 1 lựa chọn đều cho ta cái được và mất. Nếu như hiện tại tôi cảm thấy bất mãn, bất hạnh thì có thể suy nghĩ về lựa chọn ngày xưa tôi sẽ cảm thấy chút tiếc nuối. Nhưng thực sự như tôi hiện tại, nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhìn xuống cũng nhiều người không bằng mình. Bạn xem tôi có 1 gia đình hạnh phúc, 2 đứa con ngoan ngoãn, thông minh, khoẻ mạnh, công việc của 2 vợ chồng tôi tạm gọi là hài lòng. Vậy lý do gì để tôi nuối tiếc?



Vẻ đẹp của một bà mẹ ở tuổi 27 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cuộc sống gia đình hiện tại của chị có khi nào gặp trục trặc?
Gia đình nào mà chẳng có trục trặc, quan trọng là chúng ta giải quyết khúc mắc, trục trặc với nhau bằng cách nào, vượt qua nó ra sao. Nhất là 1 người lập gia đình sớm như tôi, còn non nớt, vụng dại. Tôi có 2 câu nói đúc kết lại sau bao chuyện, và thường ghi nhớ trong đầu: "Hai người sống trong gia đình với nhau đừng bao giờ cũng chỉ nghĩ đến sĩ diện. Sĩ diện quan trọng lắm sao? Nếu thế thì ra ngoài biết sống thế nào được?" và "Chẳng có ai là 1 nửa của ai cả, ý nghĩ của mình mà không nói ra thì làm sao ai biết được? Cần cảm nhận điều gì, ghét việc gì, phải nói ra thì đối phương mới biết, mới hiểu".
Có một sự thật rằng trong khi nhiều cái tên hot girl cùng thời kém may mắn trong hôn nhân thì Ngọc Anh là gương mặt hiếm hoi giữ được hạnh phúc gia đình cho tới thời điểm này?
Hạnh phúc tùyvào mỗi người cảm nhận mỗi khác. Quan trọng là bạn hài lòng với những gì mình có, và không hối tiếc những gì đã chọn. Tôi thấy có những đôi sống với nhau mà như chết dần chết mòn. Vậy đôi lúc sự chia li lại như lối thoát cho tất cả. Sống ở đời không mong gì hơn ngoài bình yên, vui vẻ. Cứ làm sao miễn tốt nhất cho gia đình, bạn bè và bản thân mình là được.
Bạn bè vẫn hay trêu đùa rằng tôi có “bí quyết” giữ chồng gì không. Với tôi, một khi quyết định chung sống thì mình có cảm thấy hạnh phúc, đối phương mới cảm thấy hạnh phúc được. Mấu chốt chính là sự đồng cảm và sẻ chia. Chồng tôi là người có trách nhiệm, biết suy nghĩ. Một người đàn ông như thế, tôi nghĩ mình sống chu toàn mọi việc, con cái gia đình tốt, đôi lúc hơi khờ chút, nhưng sống trọn vẹn tình cảm, thì người đàn ông cũng sẽ nghĩ mà trọn vẹn lại.



Ngọc Anh và chồng có cuộc sống hạnh phúc.

Nhìn lại 1 năm vừa qua, chị thấy mình chưa làm được điều gì và có dự định gì cho năm mới?
Tôi dành nhiều thời gian cho gia đình hơn, chăm sóc con cái nhiều hơn, tìm niềm vui và bình yên bên mái ấm nhỏ. Chắc là nghỉ ngơi 1 thời gian để nạp năng lượng cho những dự định sắp tới.
Cảm ơn chị Ngọc Anh về những chia sẻ thú vị vừa rồi!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)