Teen 24h 2015-02-14 03:27:18

Cựu hoa hậu Hàn Quốc mát xa khỏa thân để giữ nhan sắc.Kích thích quá :))


Honey Lee khẳng định cô luôn massage toàn thân trước khi lên giường ngủ.

Đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 2006 và trở thành á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ một năm sau đó, Honey Lee luôn là người đẹp đặc biệt được truyền thông xứ Hàn “chăm sóc” kỹ lưỡng. Không chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp rất “hoa hậu”, Honey Lee còn có những đường cong cơ thể tuyệt đẹp, khiến nhiều người ca ngợi cô là hoa hậu đẹp nhất xứ sở kim chi.

 

Đường cong gợi cảm của cựu hoa hậu Honey Lee

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình vừa qua tại Hàn Quốc, cựu hoa hậu Honey Lee đã hé lộ những bí quyết để giữ gìn sắc vóc đáng ngưỡng mộ của mình. Cô cho biết thói quen của mình là thường xuyên khỏa thân, massage toàn thân bằng tinh dầu trước khi đi ngủ. Đặc biệt, cô không bao giờ bỏ qua massage phần cổ và vòng 1. Honey Lee khẳng định động tác này không chỉ giúp giữ gìn nhan sắc mà còn giúp cô ngủ sâu hơn.

Bên cạnh việc massage thường xuyên để chăm sóc làn da và các cơ, Honey Lee cũng tiết lộ chế độ ăn uống cân bằng hàng ngày của cô. Cựu hoa hậu cho biết trà là món đồ uống mà cô yêu thích nhất và luôn mang theo rất nhiều. Để cưỡng lại cơn thèm đồ ngọt, Honey Lee cho hay: “Mỗi khi tôi thèm ăn một thứ gì ngọt, như caramel chẳng hạn, tôi sẽ uống một viên vitamin có vị tương tự.”

Mỗi khi đói bụng mà chưa tới bữa chính, Lee luôn mang theo những món đồ ăn vặt được làm từ dừa, nước đào, nhân sâm… để “chống đói” một cách lành mạnh. Những món ăn tốt cho sức khỏe và không làm tăng mỡ thừa khác như rau củ, salad, rong biển, đậu phụ, hạt dẻ… cũng nằm trong thực đơn thường nhật của người đẹp xứ sở kim chi. Cô cũng thường xuyên thực hiện các bài tập đa dạng để giữ phom.

 

Honey Lee mô tả động tác massage cổ trên chương trình truyền hình mới đây.

 

 

Cô rất chăm chỉ tập luyện, kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để giữ gìn vóc dáng.

 

 

Vẻ đẹp hút hồn của Honey Lee.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)