Người mẫu - hoa hậu 2014-03-20 00:28:54

Cựu HH Hong Kong bị TVB ép kí hợp đồng với giá rẻ mạt


Hoa hậu một thời Dương Tư Kỳ đang từ ái nữ của TVB đã bị ghẻ lạnh và chấp nhận kiếm tiền bằng mọi giá.

Theo tin tức mới nhất, đài TVB mới đây đã kí hợp đồng với nữ diễn viên, cựu Hoa hậu Dương Tư Kỳ. TVB từ vài năm đã không còn coi Tư Kỳ ra gì nên ép hợp đồng rất chặt. Tin tức tiết lộ, thù lao của Dương Tư Kỳ chỉ bằng một phần 10 ngày xưa, nhưng cô vẫn cố gắng ký để lấy tiền nuôi con gái.
Dương Tư Kỳ vốn là Hoa hậuHong Kong được ưu ái và là một trong những Hoa đán của đài TVB. Nhưng vào năm 2011, cô gần như rút khỏi đài TVB, đồng thời chấm dứt chuyện tình cảm với bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Thời điểm đó, cô đã bị báo chí chỉ trích “tham vàng bỏ ngãi”.  

Công khai tình cảm với một đại gia giàu có nhưng sau đó, cặp đôi này chia tay trong im lặng. Chẳng bao lâu sau, vào tháng 3/2012, Dương Tư Kỳ công khai lộ diện bên bé gái mới chào đời. Cô từ chối tiết lộ danh tính của cha em bé và chấp nhận làm mẹ đơn thân. Báo chí đưa tin, Tư Kỳ đã có con với đại gia nọ và đây là chiêu "giữ chồng, ép cưới" của cô. Tiếc là, đại gia kia đã quay lưng phũ phàng.
Đài TVB sau đó đóng băng mọi hoạt động của nữ diễn viên này. Tin tức tiết lộ, Dương Tư Kỳ đã phải chạy vạy, van nài ông chủ TVB đồng ý cho cô đóng phim trở lại. Từ sao hạng A, Tư Kỳ bị hắt hủi xuống tầng thấp nhất trong giới.
Dương Tư Kỳ trắng tay sau khi bỏ người yêu cũ, có con với đại gia bí mật
Khi phóng viên cố gắng liên lạc, Dương Tư Kỳ từ chối bình luận. Cô cho biết, cô hạnh phúc vì đã là mẹ đơn thân: “Nhiều người muốn có con, nhưng vì sức khỏe, môi trường, công việc, họ đã không có. Tôi có con gái, đó là tất cả và tôi còn cần gì nữa. Tôi sẽ cố gắng làm việc thật tốt để nuôi dạy con. Dù tôi có đang ở trong giai đoạn túng thiếu nhất, cuộc sống vẫn tiếp tục và tôi luôn nói với bản thân rằng, tôi cần phải mạnh mẽ hơn nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)