Thời trang - làm đẹp 2021-11-20 10:28:55

Custom giày là gì?


    [*]Custom giày là một trào lưu tuy không quá mới mẻ trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam, custom vẫn là điều khá xa lạ với giới trẻ. Có thể hiểu custom là “độ” giày. Hiện nay với sự sáng tạo của con người là không giới hạn muốn những đôi giày độc nhất cho riêng mình và sự khéo léo, tỉ mỉ của đôi bàn tay, những đôi giày cũ được hồi sinh và “thay da đổi thịt”, trở nên độc lạ và dường như không bao giờ có một đôi giày thứ 2 như vậy tồn tại.
    [*]Tuy nhiên, custom giày là một công việc rất khó thực hiện, nó đòi hỏi sự sáng tạo, khéo léo và tỉ mỉ. Nếu không cẩn thận một đôi giày tiền triệu có thể trở thành một tác phẩm mất hết giá trị và tính thẩm mỹ.
    [*]Trong việc custom giày, ngoài việc kết hợp giữa các thương hiệu lên những đôi giày thì còn rất nhiều cách tân trang thú vị và mới lạ. Các hình vẽ, họa tiết được đầu tư cũng như chăm chút một cách vô cùng tỉ mỉ, kĩ càng tới từng chi tiết nhỏ nhất. Nhiều bạn trẻ còn phải công nhận rằng sau khi custom thì đôi giày mang một vẻ ngoài mới lạ và đẹp hơn nhiều so với bản gốc.
    [*]Chúng ta có thể custom giày mới mua về hoặc giày cũ đã sử dụng, tùy theo mong muốn của bản thân. Việc sử dụng lại một đôi giày cũ cũng là một mặt tốt nó giúp chúng ta có thêm một màu sắc mới mẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)