Sao thế giới 2010-06-22 09:42:13

"Cướp biển" Orlando Bloom sẽ kết hôn với mỹ nữ đồ lót Miranda Kerr


[size=2] 3bathing3Sau khi xuất hiện hàng loạt các tin đồn xung quanh chuyện tình cảm của cặp đôi cướp biển và người mẫu, thì mới đây, bí mật này đã được người đại diện của Orlando Bloom chính thức xác nhận.[/size]


[justify]Đại diện của Orlando mới đây đã xác nhận với Mail Online về tin đồn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt liên quan tới chuyện đời tư của Orlando Bloom. Ông này cho biết, Orlando Bloom và cục cưng của hãng đồ lót Victoria's Secret, Miranda Kerr đã đính hôn và họ đang chuẩn bị lên kế hoạch cho đám cưới.
[/justify]



[justify]Ngôi sao 32 tuổi, của bộ phim Cưới biển vùng Caribbean bắt đầu hẹn hò vời cô nàng người Úc nóng bỏng 26 tuổi này từ năm 2007. Cặp đôi đã từng chia tay nhau năm 2008 do những bất đồng quan điểm, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn sau đó, họ đã lại quay lại với nhau. Ngay sau khi quay lại, Orlando đã bay đến Sydney, Australia để ra mắt ra bố mẹ của Miranda.
[/justify]



[justify]Trong một cuộc phỏng vấn năm 2009, Orlando cho biết, “Miranda và tôi luôn cố gắng để có thật nhiều thời gian ở bên nhau. Cô ấy làm việc chăm chỉ và tôi cũng vậy. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng để được ở bên nhau bất cứ khi nào có thể. Cuối tuần này chúng tôi sẽ gặp nhau. Chúng tôi sẽ tận hưởng những giây phút ngọt ngào khi được ở bên nhau”.[/justify]



[justify]Về phần mình, Miranda cũng cho biết,“Tôi yêu cuộc sống gia đình. Tôi thích cảm giác bình yên của gia đình. Tôi yêu những đứa trẻ và một ngày nào đó tôi sẽ có những đứa trẻ của riêng mình”.
[/justify]



[justify]Orlando trước đây đã từng hẹn hò với ngôi sao của bộ phim Siêu nhân trở lại, Kate Bosworth, và theo như tin đồn thì cặp đôi này cũng đã từng đính hôn nhưng Miranda cho biết, cô không quan tâm đến quá khứ của Orlando.
[/justify]



[justify]Theo những thông tin trên, chúng ta có thể tin tưởng một đám cưới hoành tráng của Orlando BloomMiranda Kerr sắp được diễn ra.
[/justify]



[justify]2 ng` đẹp đôi ák 3bathing3
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)