Chuyện shock 2011-06-25 16:56:08

Cưới bạn trai đã chết vì quá yêu


[justify][size=4]Một cô gái đau khổ ở Pháp đã quyết định cưới tình yêu của đời mình - 2 năm sau khi người tình của cô chết trong một vụ tai nạn ô tô.

[/size]
[/justify]
[justify][size=4]Theo một điều luật mập mờ, Karen Jumeaux, 22 tuổi, vẫn có thể cưới Anthony Maillot ngay cả khi anh này đã chết. Cô được cho phép kết hôn bởi vì cô có thể chứng minh bản thân và Anthony đang dự định làm tổ chức lễ cưới thì tai nạn xảy ra.[/size][/justify]
[size=4]
[/size]


[size=4][/size]

[size=4]

[/size]


[size=4]Giây phút hạnh phúc của Karen Jumeaux và Anthony Maillot trước kia. (Ảnh: Mail)
[/size]

[size=4]

[/size]


[justify][size=4]Trên thực tế, họ đã đính hôn sau khi gặp nhau năm 2007 và có một bé trai vào năm 2009 - ngay trước khi Anthony tử vong ở tuổi 20.

[/size]
[/justify]
[justify][size=4]Cuối cùng, Karen đã có được ngày trọng đại ở Dizy-le-Gros, phía đông nước Pháp vào ngày 23/6 sau khi Tổng thống Nicolas Sarkozy chấp thuận yêu cầu của cô. Karen diện váy trắng trong ngày cưới, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

[/size]
[/justify]
[justify][size=4]"Anthony là mối tình đầu và duy nhất của tôi. Chung tôi đã ở bên nhau 4 năm. Chúng tôi đã dự định sẽ cùng nhau nuôi con trai. Tôi chưa bao giờ muốn làm điều đó một mình, nhưng số phận đã quyết định. Giờ đây, tôi là vợ của anh và tôi sẽ luôn yêu anh".

[/size]
[/justify]
[justify][size=4]Tuy nhiên, một chuyên gia luật pháp ở Pháp nói rằng nếu Karen muốn tái hôn, cô sẽ phải làm thủ tục li dị như bình thường.
[/size]
[/justify]
[size=4]
Thanh Hảo (Theo The Sun)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)