Tin tức - pháp luật 2010-12-03 00:52:00

Cuộc vây ráp hàng chục tên xã hội đen


[size=2]Đường phố Cà Mau náo loạn bởi những tiếng còi xe cảnh sát. Chín mũi giáp công đồng loạt áp sát, bắt nóng hàng chục tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”.[/size]Chiều 1/12, lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh cùng với cảnh sát hình sự và Công an TP Cà Mau bắt nóng tên trùm “xã hội đen”. Lê Ngọc Ẩn (53 tuổi) được xem là kẻ cầm đầu nhóm cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản. Hiện nay tài sản của Ẩn ước tính trên 10 tỷ đồng.

Trong lúc công an đang khám xét nhà Ẩn thì các nhóm công tác khác tiến hành truy quét nơi ở của trên chục “xã hội đen” ở phường 4, phường 8, phường 7… thu giữ nhiều xe máy và hung khí.

Một trong những kẻ bị bắt giữ để phục vụ điều tra là Võ Phi Trúc (26 tuổi) khai rằng đã cùng đồng bọn Nguyễn Văn Út và Phạm Hoàng Cu Em rủ khoảng chục người vác hung khí đi thanh toán một nhóm khác do Hoàng “Thẹo” làm “thủ lĩnh”. Nguyên nhân là vì nhóm của Trúc có người bị nhóm này chém trọng thương.

Khi hai nhóm gồm khoảng 30 người xông vào chém nhau náo loạn ở khu vực trạm bơm nước phường 8, TP Cà Mau thì người dân gọi điện báo công an nên đám đông tạm thời giải tán.

Vài phút sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau tiếp nhận Võ Phi Trúc cùng 5 thanh niên khác thuộc nhóm của Trúc trong tình trạng bê bết máu vì bị chém nhiều nhát dao trên những cơ thể đầy hình săm.

Trong lúc các bác sĩ đang khâu các vết thương thì hơn 20 thanh niên của nhóm Hoàng “Thẹo” đang hăng máu cầm dao, mã tấu đập cửa phòng hồi sức cấp cứu xông vào chém 6 người trong nhóm của Trúc thêm nhiều nhát. Rất nhiều bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện bỏ chạy tán loạn. Khi thấy bảo vệ bệnh viện xuất hiện, nhóm Hoàng “thẹo” nhanh chóng rút đi và 5 người bạn của Trúc cũng trốn mất.

Hiện vụ việc vẫn được cảnh sát mở rộng điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)