Tin tức - pháp luật 2012-03-23 13:46:07

Cuộc thi làm phim cho thanh niên


Cuộc thi làm phim cho thanh niên

TTO - Tổ chức Lao động thế giới (ILO) vừa phát động cuộc thi làm phim cho thanh niên (tuổi từ 18-29) nhằm tạo cơ hội cho họ thể hiện những tâm tư về tác động của cuộc khủng hoảng việc làm toàn cầu đối với cuộc sống của chính mình.

Các video clip đăng tải, tự đăng tải trên YouTube, dài không quá 2 phút. Ba người thắng cuộc sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí đến Geneva, Thụy Sĩ tham dự diễn đàn Việc làm thanh niên toàn cầu của ILO, tổ chức từ ngày 23-5 đến 25-5. Tại đây, các tác phẩm được giải sẽ được chính thức trình chiếu.

Diễn đàn Việc làm thanh niên quy tụ hơn 100 đại biểu trẻ có đóng góp thúc đẩy việc làm bền vững cho thanh niên trên khắp thế giới. Tại diễn đàn, các đại biểu sẽ chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm về tình hình việc làm toàn cầu, đồng thời thảo luận về những sáng kiến thành công đã giúp tạo ra nhiều việc làm với chất lượng cao hơn cho thanh niên.

Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ email [[email protected]][email protected][/email] bằng những đường dẫn trên tài khoản YouTube cho ban tổ chức có ghi rõ họ tên, tuổi, quốc tịch. Hạn cuối dự thi là 6g59 sáng 11-4-2012 (giờ Việt Nam). Kết quả cuối cùng sẽ được thông báo vào ngày 20-4-2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)