Games 2015-05-09 07:38:40

Cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn dưới góc nhìn người làm giáo dục


Cuộc thi đã mang lại cho những người làm giáo dục cái nhìn sâu sắc về một trong những phương thức bổ trợ kiến thức mang lại nhiều lợi ích cho học sinh.
Chia sẻ về cuộc thi CPVM mùa đầu tiên, Cô Đặng Thị Kim Thi - giáo viên Tổng phụ trách trường THCS Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội cho biết: “CPVM chính là một cuộc thi mà bản thân những giáo viên như chúng tôi rất mong mỏi được triển khai nhằm tạo cho các em học sinh một môi trường sinh hoạt kiến thức thật sự hữu ích bên cạnh việc học tập hàng ngày trên trường lớp. Cá nhân tôi xin được chúc mừng các em học sinh đã đạt giải và hi vọng mùa tiếp theo sẽ có thêm thật nhiều em được tiếp cận và tham gia cuộc thi bổ ích này”.


Cô Đặng Thị Kim Thi - Giáo viên Tổng phụ trách trường THCS Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội

Cô Đặng Thị Kim Thi - Giáo viên Tổng phụ trách trường THCS Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội.
Theo nhiều nghiên cứu, học sinh được học tập qua những sân chơi như CPVM có tác dụng tích cực giúp học sinh hấp thụ kiến thức cao tốt bởi trò chơi giáo dục với những hình ảnh sống động và sự tương tác liên tục, tạo nên sự hứng thú, hưng phấn, kích thích khả năng phản xạ và trí nhớ của người chơi.

Với nền tảng phần mềm trò chơi giáo dục, cuộc thi CPVM không những giúp học sinh có thể vừa chơi vừa học mà còn tạo ra động lực khuyến khích các em tìm hiểu thêm kiến thức để vượt qua những thử thách đòi hỏi kiến thức rộng và chuyên sâu. Không bất ngờ khi CPVM là một sân chơi có được sự ủng hộ lớn tới từ phía nhà trường và các thầy cô giáo.

Thầy Đinh Tiến Nguyện - giáo viên môn Toán trung tâm luyện thi trực tuyến Mclass.vn chia sẻ quan điểm: “Tôi tin tưởng rằng cuộc thi CPVM được tổ chức thường niên sẽ tạo ra một nguồn cảm hứng học tập mới cho các em học sinh và cùng theo đó làm gia tăng sự yêu mến, tin cậy của cộng đồng dành cho game giáo dục bởi CPVM không chỉ đem đến kiến thức mà còn giúp cho việc tiếp nhận nó trở nên hấp dẫn hơn. Các trò chơi tương tác, các hình thức thi đấu, các giải thưởng hấp dẫn trong CPVM sẽ cho các em có thêm nhiều động lực học tập mới.”

Theo cô Nghiêm Thị Hồng Điệp, giáo viên toán trường THCS Nguyễn Siêu, Hà Nội: “Không bạo lực, cực kì trí tuệ, hấp dẫn, CPVM đã khiến tôi một cái nhìn mới về trò chơi online. Và tôi hoàn toàn ủng hộ cuộc thi này được tổ chức và tạo cho các em học sinh một sân chơi sinh hoạt kiến thức thường niên”.


Cô Nghiêm Thị Hồng Điệp đánh giá rất cao cuộc thi CPVM

Cô Nghiêm Thị Hồng Điệp đánh giá rất cao cuộc thi CPVM.
Cuộc thi CPVM mùa thứ nhất đã chính thức kết thúc với chức vô địch thuộc về em Nguyễn Tiến Dũng, học sinh trường THCS Thị trấn Phố Lu, Lào Cai cùng giải thưởng 500 triệu đồng (bao gồm 200 triệu đồng tiền mặt và gói quà tặng trị giá 300 triệu đồng là 3 năm sử dụng miễn phí các sản phẩm của công ty CP Trò chơi Giáo dục Trực tuyến Egame). Rất nhiều sự chú ý đang hướng tới cuộc thi mùa 2 sẽ được khởi động trong năm nay.


Nguyễn Tiến Dũng chụp ảnh cùng gia đình khi xuất sắc giành chức vô địch cuộc thi CPVM

Nguyễn Tiến Dũng chụp ảnh cùng gia đình khi xuất sắc giành chức vô địch cuộc thi CPVM.
Có thể nói, cuộc thi “Chinh phục vũ môn” toàn quốc lần thứ I là hoạt động thực sự có ý nghĩa đối với thiếu nhi Việt Nam, hướng các em đến những giá trị nhân văn sâu sắc, giúp các em rèn luyện, củng cố kiến thức cơ bản trong nhà trường, phát triển tư duy sáng tạo và tiếp cận được với một phương pháp học tập và giải trí mới thông qua trò chơi giáo dục trực tuyến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)