Chuyện shock 2011-06-24 09:55:34

Cuộc sống thường nhật của cặp song sinh dính đầu


Hai anh em nhà Stefan và Tyler Delp đã trải qua 19 năm sống với chiếc đầu gắn liền nhau, nhưng họ chưa bao giờ nhìn thấy mặt nhau, trừ khi soi gương.

Hai anh em chưa từng nhìn thấy mặt nhau, chỉ trừ khi soi gương.
Cặp anh em 19 tuổi đến từ South Jersey (Mỹ) là trường hợp sinh đôi hiếm hoi, khi hai anh em có đầu dính liền với nhau nhưng mặt quay về hai hướng ngược nhau.

Suốt 19 năm qua, họ không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đây là lần đầu tiên những thông tin về cuộc sống hàng ngày, mối quan hệ bạn bè, chuyện học hành… của họ được tiết lộ.

Hai anh em đã chơi violin được 11 năm.
Stefan chia sẻ: “Tyler là người bạn tốt nhất của tôi”. Còn Tyler thì bộc bạch: “Điều thú vị nhất là tôi luôn có người bạn tốt để chia sẻ, người đó chính là Stefan”.

Stefan là fan ruột của ca sĩ, diễn viên Jennette McCurdy, còn Tyler thích ca sĩ Steve Forbert. Cả hai anh em đều có năng khiếu về âm nhạc và đã học violin được 11 năm. Hai anh em học lớp dành cho những học sinh đặc biệt.

Mẹ của cặp song sinh này là cô Nancy Hoffman-Delp luôn rất hạnh phúc vì các con. Hiệu trưởng của trường nơi hai anh em học rất tin tưởng vào tương lai của Stefan và Tyler Delp. Ông chia sẻ: “Hai em đều có mục tiêu sống. Một em thích làm phim, một em thì thiên về âm nhạc”.

Hai anh em đã tự điều chỉnh để phù hợp hai cái đầu bị dính. Khi một người tiến lên, người kia sẽ lùi xuống. Nếu hai anh em nói chuyện với ai đó, thì cả hai sẽ quay một vòng để người kia có cơ hội nhìn thấy mặt người đang nói chuyện cùng. Trong ba năm đầu đời của hai anh em, các bác sĩ đã có kế hoạch tách đầu, nhưng sau đó phẫu thuật bị hủy vì quá nguy hiểm.

Một số hình ảnh về cuộc sống thường nhật của Stefan và Tyler Delp:

Gia đình hạnh phúc.
Stefan và Tyler Delp hồi còn nhỏ.
Hai anh em vui đùa.
Hai anh em chụp ảnh cùng bố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)