Phim ảnh 2015-11-07 06:19:15

Cuộc sống sau máy quay của nữ diễn viên phim người lớn


Đã bao giờ bạn thắc mắc, một diễn viên phim người lớn sẽ có cuộc sống khác với mình như thế nào chưa?

Vốn là một nghề khá nhạy cảm và đi ngược lại quan điểm đạo đức của cộng đồng, các diễn viên phim người lớn luôn phải chịu định kiến nặng nề từ những người xung quanh. Thế nhưng đã bao giờ có ai thắc mắc, khi đóng máy quay rồi, cuộc sống của các diễn viên phim người lớn có gì khác với người bình thường hay không.

Nhiếp ảnh gia Katia Repina đã có dịp gặp Marta, một nữ diễn viên phim người lớn 23 tuổi làm việc ở khu ngoại ô thành phố Barcelona 3 năm về trước. Cô Repina đã từng nghiên cứu nhiều về ngành công nghiệp phim ảnh thân xác này, thế nhưng cô chưa từng có dịp được tiếp xúc gần với các diễn viên đến thế. Marta rất khác, cô gái vô cùng cởi mở, thân thiện hợp tác với nữ nhiếp ảnh gia, hai người nhanh chóng trở thành bạn, rồi sau đó từng câu chuyện phía sau những thước phim nóng bỏng dần dần được bộc lộ.


Marta đang trang điểm trước khi diễn. Cô gái trẻ quyết định bước vào ngành công nghiệp sex khi mới 23 tuổi. (Ảnh: Huffingtonpost)

Bộ ảnh có tên "Llámame Marta" -Gọi tôi là Marta. Từng tấm ảnh là những khoảnh khắc rất đời thường của cô diễn viên phim người lớn, từ sinh hoạt cho đến công việc, chuyện tình cảm, những khó khăn mà Marta trải qua. "Llámame Marta" không chú trọng vào yếu tố tình dục trong công việc của Marta, đó là về con người, một cô gái rất đỗi bình thường như các cô gái khác, chỉ khác là, cô đi trên con đường ngược lại với quan điểm xã hội mà thôi.

"Thông thường mọi người nghĩ rằng diễn viên phim người lớn thường đến từ những gia đình đổ vỡ, bố mẹ nghiện ngập, nhưng không phải với Marta. Đó chỉ là câu chuyện mà người ta xem trên TV mà thôi", Repina chia sẻ.

Marta đến với ngành công nghiệp phim người lướn từ năm 2012 sau khi dự thi hàng chục cuộc thi thể hình lớn nhỏ. Cô gái cảm thấy đã quá mỏi mệt với quá trình tập luyện, cảm thấy cơ thể mình mất đi hẳn sự nữ tính, vì vậy cô quyết định đi bơm ngực để lấy lại vóc dáng của một người phụ nữ thực thụ. Kể từ khi làm ngực, Marta để ý rằng đàn ông liên tục để ý tới cô mỗi khi cô gái xuất hiện.


Marta và người bạn trai, nay đã chia tay. (Ảnh: Huffingtonpost)

Trước khi làm diễn viên người lớn, Marta từng ao ước có một người bạn trai. Tuy công việc của cô liên tục xoay quanh những gã đàn ông nhưng đến khi về nhà, chỉ có căn hộ trống trải chờ đợi Marta. Nửa năm sau khi "vào nghề", cô gặp người bạn trai đầu tiên.

Mới đầu cô diễn viên trẻ chỉ định làm thử công việc này trong 1 năm, kiếm một khoản tiền rồi kiếm việc khác. Tuy nhiên mức lương mà Marta nhận được không nhiều như cô tưởng, vì vậy kế hoạch của cô gái buộc phải hoãn lại. 3 năm làm nghề, Marta vật lộn giữa ranh giới công việc-cuộc sống, cô gái trẻ tự tạo cho mình 2 nhân cách riêng biệt: một Marta nổi loạn nóng bỏng trên màn ảnh và một Marta rất mong manh, bình thường.


Bạn trai cô là một lực sĩ thể hình người Ukraine, cặp đôi sau đó sống chung với nhau được 1 năm. Rồi một vài biến cố xảy ra, hai người đã chia tay. (Ảnh: Huffingtonpost)


Marta phải cân đối cuộc sống và công việc mỗi ngày. Cô có thể trở nên nóng bỏng gợi tình trên màn ảnh nhưng thực chất ngoài đời Marta lại rất khiêm nhường, hiền lành. (Ảnh: Huffingtonpost)


Marta trong một buổi quay, ban đầu cô gái dự định chỉ làm công việc này trong 1 năm. (Ảnh: Huffingtonpost)


Thói quen tập luyện vẫn theo Marta mỗi ngày kể cả khi đã không còn là một nữ vận động viên thể hình như ngày nào. (Ảnh: Huffingtonpost)



Phát hiện phim người lớn được quay ngay trong khuôn viên trường đại học Mỹ

Vntinnhanh.vn - Los Angeles vừa tạm ngừng việc cấp giấy phép quay phim tại khuôn viên các trường học sau khi xuất hiện thông tin trường trung học Alexander Hamilton đã được sử dụng làm địa điểm quay phim khiêu dâm.


Mặc dù bạn trai của Marta chấp nhận công việc bạn gái đang làm, thế nhưng anh vẫn phần nào cảm thấy khó tiếp nhận sự thực ấy. (Ảnh: Huffingtonpost)


Khi không đóng phim, Marta cũng chỉ là một cô gái rất đỗi bình thường. (Ảnh: Huffingtonpost)


Khi lần đầu tiên Marta chia sẻ với bố mẹ về nghề nghiệp của mình, cô và phụ huynh đã không nói chuyện với nhau trong vòng 1 tháng. (Ảnh: Huffingtonpost)


Marta đã lầm tưởng về ngành công nghiệp sex, nó không đem lại cho cô nhiều thù lao như những gì cô đã từng nghĩ. (Ảnh: Huffingtonpost)


Marta không giống như thứ mà người ta thường nghĩ về các diễn viên người lớn. Cô không có con nhỏ cần chăm sóc, gia đình cô cũng hòa thuận hạnh phúc. (Ảnh: Huffingtonpost)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)