Dân chơi 2019-09-18 20:05:50

Cuộc sống như mơ của các tiểu thư trâm anh thế phiệt tại Malaysia


Chryseis Tan, Chloe Leong, Christinna Kuan… là những "ái nữ hàng hiệu" nổi tiếng hàng đầu Malaysia. Không chỉ xinh đẹp, có cuộc sống xa hoa, họ còn sở hữu những tài năng nổi bật.

Không chỉ là fashionista đình đám trong làng thời trang châu Á, Christinna Kuan (sinh năm 1997) còn khiến nhiều người ganh tị với tủ đồ hiệu sang chảnh chuẩn rich kid. Hiện 9X đang sở hữu một chuỗi thời trang cao cấp tại Malaysia.

Tiểu thư Malaysia sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, dáng người nhỏ nhắn và khí chất sang chảnh. Trên trang cá nhân, Christinna thường xuyên đăng ảnh những chuyến du lịch xa xỉ khiến nhiều người ghen tỵ.
9X từng lọt vào top 10 fashionista có ảnh hưởng nhất Malaysia do người hâm mộ bình chọn. Cô còn được dân mạng Việt biết đến là bạn thân của cô nàng beauty blogger Chloe Nguyễn.
Chloe Leong (25 tuổi) được mệnh danh là “hot girl số 1 Malaysia” nhờ có vẻ ngoài sinh đẹp, sang chảnh và gu thời trang hiện đại, cá tính. Cô từng là 1 trong 4 ứng cử viên sáng giá nhất Malaysia ở hạng mục Fashion của Influence Asia 2017.

Ngoài là một tín đồ hàng hiệu với cuộc sống xa hoa đáng mơ ước, 9X còn là fashionista có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang Malaysia và châu Á. Bên cạnh đó, Chloe Leong còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.
Cô nàng yêu thích phong cách trang điểm sắc sảo, tôn lên vẻ đẹp yêu kiều, quyến rũ. Người đẹp 9X thường xuyên được mời tham dự những show thời trang lớn trên thế giới.
Chryseis Tan (sinh năm 1988) là ái nữ của đại gia giàu nhất Malaysia Vincent Tan. Gia đình cô sở hữu khối tài sản kếch xù ước tính lên đến hơn 1,1 tỷ USD. Cô là cái tên không mấy xa lạ trong hội "Rich Kids of Instagram" - nơi quy tụ những “cậu ấm cô chiêu” có cuộc sống sang chảnh nhất thế giới.

Ngoài có cuộc sống xa hoa đáng mơ ước, cô cũng được mệnh danh là “ái nữ hàng hiệu” khi có tủ đồ tràn ngập những “bộ cánh” và phụ kiện đắt tiền. Chryseis Tan cũng sở hữu phi cơ riêng và thường xuyên đi du lịch khắp thế giới. Người đẹp Malaysia cũng là bạn thân của Kim Lim - tiểu thư của tỷ phú Singapore Peter Lim.
Năm 2018, cô khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với Faliq Nasimuddin – người thừa kế của tập đoàn tư nhân lớn nhất Malaysia Naza. Đây được xem là một trong những lễ cưới lộng lẫy nhất châu Á với chi phí tổ chức “khủng”.


NHẤN ĐỂ BẬT TIẾNG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)