Hot boy - hot girl 2014-06-03 00:26:30

Cuộc lột xác nhờ dao kéo của cô gái có ngực khủng chảy xệ>??////nhìn đẹp và ngon hơn xưa,,,,,,


Jang Ye Seul, 20 tuổi, chịu nhiều đau khổ về cả thể xác lẫn tinh thần vì vòng một quá cỡ và chảy xệ 23 cm.
Jang Ye Seul, đến từ thành phố Jeon Ju, là sinh viên ngành nhạc cụ dân tộc. Ngay khi xuất hiện trong chương trình Let Me In 3 (hay Let Beauty, show truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc), cô gái trẻ đã khiến các bác sĩ, khách mời và khán giả phải kinh ngạc trước vòng một quá cỡ và chảy xệ.
Jang Ye Seul với thân hình 67 kg, vòng một chảy xệ 23 cm (trái) luôn rất xấu hổ khi đi thử quần áo ngoài cửa hàng. Sau khi phẫu thuật chỉnh sửa, cô đã có thân hình thon thả 53 kg.
Chính bộ ngực quá cỡ này khiến Jang Ye Seul phải chịu vô số ánh nhìn tò mò của các bạn trong trường, đặc biệt là các nam sinh. Từ nhỏ, Jang Ye Seul đã bị các bạn nam trêu chọc và bị đặt các biệt danh như "dưa hấu", "bóng rổ" khiến cô gái chịu nhiều tổn thương. Cô không thể ngồi quá lâu vì eo đau vai mỏi, tránh ngồi xe buýt đông người, không thể thử đồ khi đi mua sắm quần áo vì những ánh mắt kinh ngạc của những người xung quanh.
Hồi tiểu học, Jang Ye Seul còn bị quấy rối tình dục vì cơ thể phát triển sớm. Cho đến nay, cô gái 20 tuổi vẫn thường xuyên phải đối mặt với những tên yêu râu xanh.
Cô gái trẻ phải buộc chặt ngực để trông nhỏ hơn và đỡ lắc lư khi di chuyển. Chiếc áo lót của cô dính máu và dịch mủ từ vết thương do ma sát trông rất đáng sợ.
Vì ngực quá lớn và chảy xệ 23 cm, Jang Ye Seul phải dùng băng vải buộc chặt xung quanh áo ngực để trông nhỏ lại, hơn nữa, cô gái trẻ đã có xu hướng bị gù lưng do sức nặng của vòng một.
5 năm qua, ngày nào Jang Ye Seul cũng cảm thấy khó thở vì bộ ngực bị buộc chặt, đè ép cả ngày. Ngực quá lớn nên bị ma sát mạnh và liên tục với áo lót, khiến nhũ hoa của cô gái bị tổn thương, mưng mủ và chảy máu, phải bôi thuốc hàng ngày để tránh vết thương nghiêm trọng hơn.
Ngực chảy xệ 23 cm và quá lớn khiến cô gái mới 20 tuổi đã có xu hướng bị gù lưng. Sau khi thu nhỏ vòng một, Jang Ye Seul có thể tránh được nhiều bệnh và khỏe mạnh hơn.
Câu chuyện của Jang Ye Seul đã khiến các bác sĩ thương cảm và quyết định giúp cô gái trẻ phẫu thuật thu nhỏ vòng một đồng thời chỉnh sửa một số điểm chưa hài lòng trên cơ thể.
Sau 70 ngày tiến hành dao kéo với tổng chi phí là 63,45 triệu won (hơn 1,3 tỷ đồng), Jang Ye Seul không chỉ có thân hình chuẩn, khuôn mặt đẹp mà còn giảm được 14 kg (từ 67 kg xuống còn 53 kg) nhờ tư vấn trong quá trình làm phẫu thuật. Không còn đau đớn vì bộ ngực chảy xệ quá khổ và trở nên tự tin với nhan sắc của mình, cô sinh viên 20 tuổi rơi nước mắt hạnh phúc bên gia đình và bạn bè.
Jang Ye Seul gợi cảm và tự tin với thân hình chuẩn, khác hoàn toàn bộ dáng tự ti trước đó.
Cô gái trẻ giờ tự tin diện bikini và tận hưởng cuộc sống vui vẻ mà trước đây chỉ nằm mơ mới có.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)