Ảnh - truyện vui 2012-02-04 01:37:04

Cuộc chiến tình trường , Hướng dẩn các Boy cách tán Gái - Phần I


Lời nói đầu , sr cho những ai đọc rồi . Còn anh em nào đọc xong có hứng thú CM lại , tôi post tiếp phần sau nhé !
hai, lời nói đầu gửi đến các đồng chí

Thân mang tiếng là nam nhi chi chí , tay rê chuột, phím bình thiên hạ. Công danh sự nghiệp rạng ngời , tương lai tươi sáng . Nhưng mấy ai qua được Mỹ Nhân Quan

Đã bao lần khốn khổ ,điêu đứng vì những con cáo quỷ quyệt

Nay topic này lập ra nhằm múc đích giúp các anh em nhanh chóng thoát khỏi kíp Gà , để còn đi chăn lại cáo .

Trước hết mời xem dấu hiệu và các triệu chứng của bệnh gà , để coi bản thân có phải gà ko

*Có nhiều chú là gà mà không tự nhận ra mình là gà, lại cứ tự cho mình là cao thủ. Thái độ này dễ làm cho gà mãi mãi là gà, vì gà có xu hướng tự huyễn hoặc mình. Các thất bại sẽ được đổ cho các lý do khách quan (vd: "em đang thử thách mình") để cho phù hợp với ý niệm của gà về bản thân và về cuộc sống thay vì nguyên nhân thực sự.

Nói chung, theo kinh nghiệm của tôi thì tuyệt đại đa số trường hợp (99,99%) mà con trai bị con gái đối xử theo kiểu "con gái" thì bất kể nguyên nhân trực tiếp là gì, nguyên nhân sâu xa là do người con trai gà quá.

Vậy thì thế nào là gà: Gà là một trạng thái tâm lý được hình thành từ sự kết hợp của tính thiếu tự tin, ảnh hưởng của ************ ảnh và sách vở, sự đầu độc của bố mẹ và trường lớp (phải ngoan, nghe lời thì sẽ được bố mẹ và thày cô yêu quý), v.v.

Triệu chứng của bệnh gà là:
1) Muốn làm con gái vừa lòng;
2) Gọi điện, email, IM, v.v. quá nhiều (tổng cộng tất cả các loại > 2 lần/tuần) mà không có lý do chính đáng;
3) Hay (> 2 lần /năm) tặng hoa, quà, v.v. cho con gái;
4) Không dám chỉ trích con gái khi nó làm sai
5) Thiếu kiềm chế tình cảm: hay tức giận, ghen tuông, buồn bực, v.v.;
6) Không biết cách hoặc không dám "chuyển pha" vì sợ bị "giận";
7) Nghĩ rằng mình phải "chân thành", phải "chứng tỏ tình yêu", phải "chinh phục gia đình và bạn bè" của em kia, áp dụng chiến thuật "mưa dầm",

vân vân và vân vân

Phân loại cáo :
Gái thường chia làm nhìu loại

Anh liệt kê mấy loại chính thoy nhé:

Gái ngoan ==> Đối tượng chinh phục của hầu hết các anh zai . Loại này dễ xơi nhưng hơi lâu , dễ xơi vì chúng nó hiền lành , ít đua đòi này nọ , nhưng lâu cũng bởi chúng nó hiền và nhát . Dễ bị áp lực tâm lý , nếu các chú zai tấn công ào ạt quá

Gái thích lợi dụng lòng tốt : Loại này các chú chưa có kinh nghiệm thì nên buff Thủy lưu , với DHT lên mà chạy cho nó lẹ . Kẻo tiền mất , sức mất , tật mang . Loại này nó chỉ bik có nó thoy , cực kì ích kỷ , dù có kưa được nó thì sau nỳ gặp thằng khác ngon hon nó sẽ bỏ các chú
( cái này a bik rõ vì ngày xưa anh đóng vai người thứ 3 , sau khi thành công rùi a cũng giảy , vì loại nỳ nó ko đáng để cặp , chỉ là tự mình thêm kn thoy )

HỒ Ly tinh ( cao thủ ) : Cái loại này thì khá là khiếp , nhưng cũng chưa hẳn là nó đã đểu như loại trên , loại này thường có bản chất là gái ngoan , nhưng trải qua tình trường sóng gió mà thành tinh .
Nói chung *ng phải loại nỳ , nó thix chú nào thì nó đong chú ấy 1 cách dễ dàng , đong chán thì nó bỏ



Phân loại Phái mạnh :
Gái nhìu loại lắm , nhưng đó là 3 loại chính

Trai cũng vậy nhưng chủ yếu chia thành 2 loại

1) Gà

2) Cao thủ . Cao thủ lại có 2 loại
-Bẩm sinh : sinh ra đã có khiếu tán gái , ăn nói ong bướm … ( thường những cao thủ này đã phải bương chải đời từ rất sớm , thế nên ko sợ trời , ko sợ đời hiển nhiên ko sợ gái , bởi vậy tán gái 1 cách cực kì tự tin và tự nhiên. Chỉ có điều nếu mà đi truyền nghề cho gà , gà đem đi áp dụng thì chả khác gì 1 thằng hề , bởi gà là gà ko có yếu tố tự tin quyết định )

-Sát thủ : vốn là những con gà , nhưng bị tình trường vùi dập, lâu dần tích trữ Kn , trở thành sát thủ . Loại này thường có thê truyền đạt kn lại cho thế hệ gà đi sau chứ ko như loại Bẩm sinh.

Nói thêm 1 tý về gà và bệnh của gà ( xem của 1 sát thủ , thý rất là đúng )

"Hội chứng vĩ nhân" : Gà tự huyễn hoặc mình thành một thứ gì đó cao siêu , sẵn sàng hy sinh cho tình yêu cao cả. Trong khi cái đáng hài là chả có tình yêu nào ở đây cả, tình yêu phải bắt đầu từ 2 phía .

Gà luôn nhủ rằng mình phải "chân thành" , thế nhưng nếu gà suy nghĩ kỹ sẽ thấy bản thân ko hề chân thành. Bởi sâu trong tâm tư của gà , những hành động tốn kém sức người , tiền bạc cũng đều nhẳm mục đích cá nhân: Cầu xin sự thương hại , động lòng của em kia , để em trao cho mình cái gọi là tình yêu.

những hành động đó thông thường sẽ chỉ làm cho gái thương hại , và muốn làm bạn tốt , or em gái . Chứ chả bao giờ gà dc làm người yêu. nên nhớ rằng : người ta yêu nhau thì quan tâm , săn sóc nhau , chứ quan tâm săn sóc nhua không dẫn đến yêu nhau :B. Các gà nào đã từng trải qua chuyện này thử lên tiêng xem tại hạ nói có đúng ko

Có bao giờ các chú thix con nào rùi leo lẻo cái "chân thành " như trên mà tán được nó ko ( trừ những con đang máu lấy chồng , và những đôi này thường cũng sẽ đổ vở trong vài tháng vì … chán )


* Các anh em gà phải liên tục phấn đấu , hoàn thiện bản thân , để tìm được 1 người iu đúng nghĩa , và cũng giúp bản thân ko xa vào cạm bẫy tình trường , đau đớn
3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)