Video clip 2011-10-06 01:56:37

Cùng nghe, cùng cảm nhận....


Chỉ sau 3 ngày được đăng, clip chàng trai bán kẹo cao su trình diễn trong chương trình Korea's Got Talent đã đạt được hơn 270.000 lượt xem và đang trở thành 1 hiện tượng mới trên mạng kể từ sau Susan Boyle. Mái tóc ngố, ăn bận nhà quê và ngượng ngùng trên sân khấu, chàng trai Choi Sung-bong 22 tuổi tâm sự với ba vị giám kháo và khán giả về hoàn cảnh nghèo khó và quá khứ đau buồn của mình: bị gia đình bỏ rơi vào cô nhi viện năm 3 tuổi, đến 5 tuổi do không chịu nổi sự đánh đập nên trốn khỏi cô nhi viện và tự tìm cách sinh tồn bằng cách ngày bán kẹo cao su và nước tăng lực dạo ngoài đường, đêm ngủ vật vạ ở các bậc thang hoặc nhà vệ sinh công cộng…

Ngay trong số đầu tiên của Korea's Got Talent, chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc này của Hàn Quốc đã thu hút được sự chú ý đặc biệt nhờ vào cái tên Choi Song Bong.
Phần tâm sự và trình diễn của chàng thanh niên này đã lấy đi không ít nước mắt của ban giám khảo cũng như phần lớn khán giả.
Choi Bong Song chia sẻ, 3 tuổi cậu bị bỏ lại trại trẻ mồ côi, 5 tuổi bỏ trốn vì bị đánh. Từ đó, cậu sống lang thang, kiếm cơm qua ngày bằng cách bán kẹo cao su và đồ uống trên đường phố. Cầu thang tàu điện ngầm hay nhà vệ sinh công cộng là nơi ngả lưng của Choi Bong Song mỗi khi hết ngày. Cuộc sống như một sinh vật phù du của cậu kéo dài hơn 10 năm. Hiện tại, Choi Bong Song đã có việc làm, nhưng đó cũng chỉ là công việc chân tay.
"Một lần khi tôi bán kẹo cao su trong một câu lạc bộ đêm, tôi đã được xem một ca sĩ hát trên sân khấu. Thông thường, nhạc trong các câu lạc bộ đêm thường là loại nhạc sôi động, nhưng hôm đó, người ca sĩ đã hát một ca khúc rất nhẹ nhàng và chân thành. Từ đó, tôi bắt đầu hát" - Choi Bong Song tâm sự về cơ duyên đã đưa cậu đến với âm nhạc.
"Tôi hát không hay nhưng khi hát, tôi cảm giác như mình được trở thành một con người khác. Tôi thích hát" - Choi Bong Song chia sẻ.
Ngay sau khi video phần trình diễn của Choi được đăng trên mạng, nó đã thu hút được hơn 170.000 lượt xem và con số này vẫn chưa dừng lại.

3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)