Bóng đá 2010-09-21 11:38:19

Cúi lạy trọng tài, HLV Wenger nhận án phạt


Cesc Fabregas sớm trở lại sau chấn thương và HLV Arsene Wenger bị cấm chỉ đạo 1 trận là những thông tin mang lại cảm xúc đan xen cho người hâm mộ Pháo thủ.



Cesc Fabregas đã phải rời sân sau nửa giờ thi đấu ở trận gặp Sunderland (hòa 1-1) hôm thứ bảy, 19/9. Trước khi rời sân, tiền vệ người Tây Ban Nha đã đóng góp một bàn thắng vào phút thứ 13. Theo các kết quả chẩn đoán mà Arsenal công bố thì Fabregas đã dính chấn thương dây chằng và cần khá nhiều thời gian để bình phục.

Cesc chỉ nghỉ thi đấu trong hai tuần
Tuy nhiên, tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha đã hé lộ về khả năng trở lại sớm hơn dự kiến: “Tin tốt về chấn thương của tôi là phần cơ và dây chằng không hề bị tổn thương. Tôi hy vọng sẽ được trở lại sau hai tuần nữa”, Cesc cho biết trên một trang mạng xã hội.

Như vậy, Cesc sẽ vắng mặt ở ba trận đấu sắp tới của Arsenal: gặp Tottenham tại Carling Cup vào đêm nay, lượt thứ hai vòng bảng Champions League với Partizan Belgrade vào tuần sau và một trận tại Premier League với West Brom. Anh sẽ trở lại đúng vào trận gặp Chelsea- đội đang giữ chuỗi năm trận toàn thắng.

Từ đầu mùa bóng, Arsenal đã mất nhiều trụ cột do chấn thương như tiền vệ Theo Walcott và tiền đạo Robin Van Persie. Dù vậy, họ vẫn khởi đầu mùa bóng khá tốt: đang xếp thứ hai tại giải Ngoại hạng với 11 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea bốn điểm.

Wenger bức xúc với trọng tài
Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 1 trận đối với HLV Arsene Wenger vì đã có những hành vi xúc phạm trọng tài, cũng trong trận hòa 1-1 với Sunderland.

Rắc rối xảy ra khi tiền đạo Darrent Bent của Sunderland ghi bàn gỡ hòa vào phút bù giờ thứ 5 dù trước đó trọng tài bàn chỉ báo cộng thêm 4 phút. Quá tức tối, HLV Wenger đã ra tranh cãi và có hành động xô đẩy trọng tài Martin Atkinson. Thậm chí, vị Giáo sư khả kính còn có hành động vô cùng phản cảm là cúi lạy trọng tài.

Với hành vi trên, ngoài việc bị cấm chỉ đạo, HLV Wenger còn phải nộp phạt 8.000 bảng Anh. Chiến lược gia người Pháp sẽ có một ngày để kháng cáo. Nếu bất thành, HLV Wenger chắc chắn sẽ ngồi trên khán đài trong trận đấu với West Brom cuối tuần này và thậm chí còn bị phạt thêm 4.000 bảng, cộng thêm một trận cấm chỉ đạo.

Hành vi cúi lạy trọng tài của Wenger
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)