Chuyện lạ 2011-02-23 17:17:04

Cực sốc: Để ngực trần… trượt tuyết :|


Trời lạnh như vậy mà các các thí sinh cả nam lẫn nữ chỉ mặc duy nhất… 1 chiếc quần lót.

Rất nhiều người đã tham gia cuộc thi trượt tuyết được tổ chức tại Braulage, Đức. Cuộc thi này đặc biệt ở chỗ 13 thí sinh nam và 13 thí sinh nữ chỉ mặc 1 chiếc quần lót và tham gia trượt tuyết trong thời tiết giá lạnh.




Những thí sinh tham gia trong trang phục chỉ là… 1 chiếc quần lót


Đối với những thí sinh nam thì việc để ngực trần thì cũng không sao cả, nhưng đối với con gái thì đây là cả một vấn đề, vậy mà vẫn có những cô gái sẵn sàng để vòng 1 của mình “hờ hững” trong thời tiết giá rét.




Cùng trượt nào!!!


Những thí sinh sẽ trượt trên một đoạn đường dài hơn 1km và tất nhiên là người về đích trước sẽ giành ngôi quán quân. Giải thưởng cho người về đích đầu tiên trị giá 1.600 USD và danh hiệu “Nhà vô địch trượt tuyết khỏa thân thế giới”. Cuộc thi này đã thu hút khoảng 17.000 người tới chứng kiến và cổ vũ.




Chuẩn bị…


Các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong cuộc thi ngoài việc chỉ được mặc độc 1 chiếc quần lót, các thí sinh còn đường trang bị thêm một chiếc mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn, còn những thứ như giày hay găng tay thí sinh có thể tự chuẩn bị. Đây là một cuộc thi đã được tổ chức từ năm 2008.




Thế này thì lạnh lắm í!


Ông Tobias Wannemaker, ban tổ chức của cuộc thi nói: “Đã có hơn 400 người đăng ký nhưng chúng tôi chỉ lựa chọn ra khoảng 30 người tham gia. Chúng tôi đã có các thí sinh ở nhiều độ tuổi, với hình dáng cơ thể khác nhau, điều này làm cuộc thi trở nên hấp dẫn hơn. Cuộc thi năm nay thu hút một lượng lớn khán giả, vì thế mà các thí sinh tham gia cũng cảm thấy vui vẻ và quên đi cái lạnh của thời tiết. Chúng tôi hy vọng năm sau có thể lựa chọn được nhiều thí sinh hơn.”




Toe toét thế này thì chắc chả lạnh đâu.


Đây là một cuộc thi được tổ chức hàng năm và cuộc thi trượt tuyết cho năm 2012 đã được lên kế hoạch sẵn ngay từ bây giờ.


Các thí sinh nam nè.




Con trai chắc là chịu lạnh giỏi hơn.




Những cô nàng tự tin.


Mọi người đều rất vui vẻ.







theo kenh14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)