Tin tức - pháp luật 2014-05-13 13:00:33

CuBa,người anh em tốt nhất của Việt Nam


CuBa viện trợ hơn 40.000 binh sĩ, 2000 Xe tăng thiết giáp, 100 Tàu chiến các loại và 50 máy bay chiến đấu cao cấp cho Việt Nam tại biển đông
 
CuBa viện trợ hơn 40.000 binh sĩ, 2000 Xe tăng thiết giáp, 100 Tàu chiến các loại và 50 máy bay chiến đấu cao cấp cho Việt Nam tại biển đông


 

Chiều 08/05 tại Hà Nội, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh có cuộc hội đàm với Ngoại trưởng CuBa Rodriguez Parrilla.

 
Phó Thủ tướng chào mừng chuyến thăm chính thức Việt Nam của ông Rodriguez Parrilla, trên cương vị Ngoại trưởng CuBa - cũng là lần thứ 14 ông đến Việt Nam trong 20 năm qua. Phó Thủ tướng đánh giá cao nỗ lực thúc đẩy quan hệ Việt Nam - CuBa phát triển, trong đó có đóng góp của cá nhân ngài Ngoại trưởng từ khi còn là thượng nghị sĩ.

 
 
 

Tại hội đàm, Ngoại trưởng hứa sẽ viện trợ quân sự cho Việt Nam nhằm giúp cân bằng thế lực với Trung Quốc tại Biển Đông, và hứa sẽ viện trợ kinh tế cũng như tinh thần giúp Việt Nam kìm hãm sự bành trướng của Trung Quốc trên Biển Đông.

 









 
 
 
 
 
Vui lòng ghi rõ nguồn bài viết,các bài viết về chính trị chỉ đc chấp nhận khi copy trên các trang báo mạng của Việt Nam.Các bài viết copy ở blog cá nhân,báo nước ngoài hay bài viết tự phát sẽ bị xoá & kèm theo khoá tài khoản người đăng trong diễn đàn.
SMod_realmadridcf1902.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)