Ảnh - truyện vui 2014-05-30 08:31:38

Cửa sổ tình dục chế (truyện ko dành cho thanh niên dưới 18 tuổi)


Đây là chương trình phát thanh “Cửa sổ tình dục”, phát thường niên vào sáng chủ nhật hàng tuần trên sóng VOZ giao thông. Cùng tham gia chương trình với chúng ta hôm nay có anh Hinh Toàn – bác sĩ thú y, chị Thu Cượng – bác sĩ pháp y, và tôi, Trung Tình – chuyên gia tâm sinh lý học kiêm người dẫn chương trình. Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được nhận những lời khuyên và chia sẻ thật bổ ích và lý thú. Bạn chỉ cần nhá máy, chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tiết kiệm tiền điện thoại cho các bạn. Và bây giờ, chúng ta sẽ cùng bắt đầu chương trình với một hót-gơn đến từ Đồ Sơn:

- Xin chào bạn!

- Chào anh! Em muốn nói chuyện với bác sĩ Thu Cượng!

- Chào em! Chị là Thu Cượng đây! Chắc em có vấn đề về sức khỏe sinh lý hả?

- Dạ vâng! Em bị một căn bệnh rất lạ, đó là khi em gần gũi với chồng thì chỗ đó của em rất khô và rát!

- Em đừng lo lắng quá! Bệnh này nhiều chị em phụ nữ cũng gặp mà, không phải bệnh lạ đâu!

- Dạ không, cái lạ là ở chỗ khi em gần gũi với những anh hàng xóm thì lại rất ướt át và trơn tru! Em bị bệnh gì vậy chị? Em hoang mang quá chị ơi!

- Không sao đâu! Chị cũng bị giống em mà!

- Vậy phải làm cách nào để mỗi khi gần chồng không bị khô rát nữa ạ? 

- Em thử nhìn chồng em rồi tưởng tượng đến một anh hàng xóm mà em thích nhất xem, có thể sẽ khá hơn đấy!

- Không ổn chị ạ, em đã áp dụng rồi, và không chỉ nghĩ tới một anh đâu, em nghĩ tới ba bốn anh cùng lúc cơ, nhưng vẫn không ăn thua! Có cách nào khác nữa không chị?

- Vậy em thử nhịn không gần gũi với mấy anh hàng xóm đó khoảng vài ba tháng xem sao?! Biết đâu, nhờ nhịn lâu, cảm xúc và ham muốn của em sẽ tăng cao, em sẽ thấy hưng phấn hơn khi ở bên chồng?!

- Em chịu thôi! Cách này em không làm được! Thế thì thà em mang căn bệnh quái ác này suốt đời còn hơn! Em chào chị! Em qua nhà hàng xóm chơi tí đây!

Vâng, cảm ơn bạn đã gọi điện tới chương trình. Bây giờ, chúng ta tiếp tục trò chuyện với một bạn nam khác, tuy sinh ra ở miền Bắc nhưng bạn lại đang công tác ở Đắc Lắc, hiện đang giữ chức nhân viên trông coi nhà xác.

- Chào bạn! Bạn có điều gì muốn hỏi các chuyên gia, bác sĩ của chương trình vậy?

- Dạ vâng! Em và người yêu em quen nhau được 4 năm rồi! Bọn em xác định là cưới, nhưng bố mẹ hai bên kịch liệt phản đối. Bọn em đấu tranh và thuyết phục bố mẹ rất nhiều nhưng không ăn thua! Người yêu em khóc suốt! Làm thằng đàn ông mà cứ phải nhìn người yêu mình khóc, em thật không chịu nổi!

- Ừm, kể cũng buồn thật! Thế nhưng người yêu bạn chắc phải có khuyết điểm gì lớn thì bố mẹ bạn mới phản đối chứ?

- Dạ không! Người yêu em rất ngoan ngoãn, hiền lành, ngoại hình ổn, tốt nghiệp đại học, công việc ổn định, gia đình gia giáo, chỉ có điều nếu lấy nhau, chúng em không thể có con, có lẽ đó là lý do mà gia đình cả hai bên đều không đồng ý!

- Các bạn hãy nhẹ nhàng phân tích cho bố mẹ hiểu rằng chuyện con cái thì sau này có thể nhờ y học can thiệp, hoặc cùng lắm thì xin con nuôi, cũng không quan trọng lắm! Điều cốt yếu vẫn là việc hai bạn thực sự yêu thương nhau và tự tin mang lại hạnh phúc cho nhau!

- Thì chúng em cũng nói với bố mẹ hai bên như thế! Như bên nhà em đông con trai, nói vậy còn nghe được, chứ nhà anh ấy, có mỗi mình anh ấy là con trai độc nhất, làm sao bố mẹ anh ấy chịu!

- Anh ấy?

- Dạ vâng! 

- Đệt! Cảm ơn bạn đã gọi điện đến chương trình! Còn bây giờ là tâm sự của một bạn nam giấu mặt vừa gọi đến cho chúng tôi. Xin chào bạn!

- Dạ, em muốn gặp bác sĩ Hinh Toàn ạ!

- Ừ, anh đây, em có bệnh gì sao?

- Không phải em, mà là vợ em ạ! 

- Vợ em bị bệnh gì?

- Cuồng dâm anh ạ! Lúc nào cô ấy cũng muốn làm tình, mà em thì chỉ đáp ứng được ngày hai ba lần thôi, thành ra, cô ấy liên tục tỏ thái độ khó chịu, cáu gắt, bức xúc. Em khổ quá bác sĩ ơi!

- Vợ bạn bao nhiêu tuổi?

- 19 tuổi ạ! Trẻ và đẹp lắm! Đợt này em kiệt sức, không phục vụ được nên cô ấy cứ suốt ngày lê la ở cái quán café đầu ngõ, thấy đàn ông là lân la lại gần làm quen rồi rủ rê đi nhà nghỉ! Có cách nào chữa khỏi bệnh cho vợ em không anh?

- Cho tôi địa chỉ quán café đó đi!

- Dạ, 69 Hai Bà Tưng ạ! Bác sĩ cứu em với, chứ cứ thế này thì em chết mất, em xin bác sĩ giúp cho…

…Alo! Alo! Bác sĩ có nghe thấy em nói không? Đi đâu rồi? Sao không ai trả lời thế này?

- Alo! Chào bạn! Tôi là bác sĩ Thu Cượng đây! Có lẽ chương trình hôm nay của chúng ta tạm dừng tại đây! Hẹn bạn lần sau nhé! Vì giờ ở phòng thu còn mỗi mình tôi, anh Hinh Toàn cùng với anh dẫn chương trình và mấy anh bên kỹ thuật vừa bắt taxi đi hết rồi! Nếu bạn vẫn muốn xin lời khuyên thì cứ ra quán café đầu ngõ nhà bạn đợi nhá, chắc các anh ấy cũng sắp đến nơi rồi đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)