Chuyện shock 2011-08-02 02:17:17

Cứ khóc đi các bạn


[size=2]Hàng nghìn người đã rơi nước mắt vì đoạn clip quảng cáo này…[/size]Xuất hiện trên mạng ngày 27/7, clip "Silence of love" - tạm dịch là "Sự nín lặng của tình yêu" đã gây ra một cơn bão nhỏ trong cộng đồng dân cư mạng.

Không có ai trong cuộc đời này thương mình bằng cha, mẹ - nhưng phải đến khi cô bé cận kề cái chết - cô bé mới hiểu được điều quý giá ấy. Dù chỉ là một đoạn clip mang tính quảng cáo, nhưng "Sự nín lặng của tình yêu" đã lấy đi nước mắt của hàng ngàn người sau khi xem xong. Nickname X Leiam chia sẻ: "Cô ấy thật may mắn vì có một người cha thương yêu và chăm sóc mình như thế. Tôi yêu mến một người cha như thế, vì ông đã không bỏ rơi đứa con mình như cha tôi đã làm."



Một nickname khác là Teabomb bật khóc: "Tôi chưa bao giờ khóc nhanh như thế sau khi xem xong một đoạn clip, nó quá tuyệt vời."



Dù là đoạn clip bằng tiếng Thái, không phải là ngôn ngữ phổ biến, song thông điệp bằng hình ảnh sâu sắc của nó đã làm rung động hàng ngàn trái tim trên khắp thế giới, với những lời chia sẻ hết sức xúc động: "Mỗi lần xem xong, tôi lại khóc òa lên… Đoạn clip đã giúp tôi hiểu ra nhiều điều, khi bố tôi trở về, tôi sẽ chạy ra ôm bố và nói: Con cảm ơn vì đã có bố trên đời", bạn có nickname the4Guy77 nói.



Hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong clip là một cô bé buồn thiu tự soi mình trước gương và tự hỏi: "Vì sao mình không có một gia đình hoàn hảo?" Cha cô bé là một người khuyết tật, ông bị câm điếc, hàng ngày ở trường, cô vẫn bị bạn bè trêu chọc vì điều đó, và cô đã không ít lần đánh nhau vì bực tức.

Dù không thể nghe và nói, nhưng như tất cả những người cha trên cuộc đời này, ông rất yêu thương con gái mình - chỉ có điều duy nhất - ông không thể nói điều đó ra mà thôi. Ông làm tất cả các công việc, thậm chí còn thay mẹ cô bé, tổ chức sinh nhật cho cô - nhưng cũng đúng ngày sinh nhật của mình, cô bé đã cắt tay tự tử vì không thể chịu nổi những áp lực từ cuộc sống.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)