Chuyện shock 2012-08-01 15:41:48

Cụ già 74 tuổi tuyển gái chưa chồng về sống chung


[size=1]Với lý do bị bệnh và sợ gặp bất trắc khi sống một mình, cụ ông 74 tuổi ở Trung Quốc quyết định tuyển các cô gái trẻ về ở cùng.[/size]


Ông Wu và hai cô gái trẻ độc thân hiện sống hòa thuận cùng nhau trong cùng một ngôi nhà. Ảnh:Want China Times
\"Cần tìm gái chưa chồng, tóc đen, gốc châu Á đến ở cùng một ông già đang sống một mình. Miễn phí tiền phòng. Yêu cầu phải chăm chỉ, biết tiết kiệm và cẩn thận\" - Đó là nội dung mẩu thông báo của ông Wu, 74 tuổi, một giáo viên dạy thư pháp đã về hưu hiện sống ở Trùng Khánh, tây bắc Trung Quốc.

Theo lời kể của ông Wu, vì bị bệnh tiểu đường, ông sợ rằng lúc sự cố xảy ra sẽ không có ai ở bên để chăm sóc. Vì thế ông nảy ra ý tưởng cho người đến sống cùng để giúp đỡ những lúc khó khăn. Và hiện tại, trong ngôi nhà của ông Wu đã xuất hiện hai cô gái trẻ.

\"Tôi tự nhủ mình phải thật can đảm để đăng mẩu quảng cáo đó\", ông Wu nói. Cụ ông này tâm sự dù biết có thể sẽ bị nhiều người chỉ trích và đàm tiếu nhưng ông vẫn quyết tâm thực hiện mong muốn của mình. Về những tiêu chuẩn mà mình đưa ra, ông Wu giải thích, ông không thích nhuộm tóc, vì thế ông chỉ \"tuyển\" những người có tóc màu đen và cho rằng những phụ nữ độc thân sẽ đơn giản và trầm tính hơn.

Want China Times đưa tin hai người bạn cùng phòng của ông Wu hiện đều ngoài 20 tuổi. Họ đến Trùng Khánh với hy vọng có thể tìm được công việc tốt và ổn định hơn. Hai cô cho biết ban đầu khi đọc quảng cáo của ông Wu, họ nghĩ đó chỉ là trò lừa bịp. Tuy nhiên vì không có nhiều tiền, họ quyết định thử một lần xem sao.

\"Ông Wu rất tốt và từ khi đến ở chung với ông ấy chúng tôi không thấy bất tiện hay bối rối gì\". Họ cho biết thậm chí ông Wu còn nấu bữa tối và trả tiền ăn ngoài cho họ vì ông biết họ không có nhiều tiền.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)