Nhạc 2012-02-14 18:09:25

♥Cư dân mạng “sốt” với MV cho Valentine cực “lạ” của Mỹ Tâm !!!


Một món quà hết sức độc đáo từ “Họa mi tóc nâu” nhá!

Những ngày trước Valentine, Mỹ Tâm đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi cho ra mắt một đoạn trailer của MV Sai - ca khúc mới nhất do chị ấy sáng tác. Hình ảnh Mỹ Tâm diện trang phục trắng đơn giản, năng động và thể hiện những động tác vũ đạo bên cạnh một vũ công nam, song song đó là một “Họa mi tóc nâu” kiêu sa, quyến rũ với bộ đầm đỏ… trong đoạn trailer đã khiến các fan như phát “sốt” vì thích thú và chờ đợi. Và giữ đúng hẹn, hôm nay - 14/2, Mỹ Tâm chính thức cho ra mắt MV Sai.








Khác hoàn toàn với các MV gần đây ra mắt trên thị trường, MV Sai được Mỹ Tâm sử dụng ý tưởng: dùng ngôn ngữ hình thể để truyền tải toàn bộ nội dung đến người xem. Không chỉ thế, Mỹ Tâm còn diễn xuất khuôn mặt rất ấn tượng theo từng động tác vũ đạo. Đặc biệt nhất là trong những phân đoạn diễn xuất dưới mưa.





Ngoài ra, một điểm thú vị nữa là mặc dù ra mắt đúng Valentine nhưng Sai lại không phải là một ca khúc ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc. Mỹ Tâm chia sẻ: “Cuộc sống không phải lúc nào cũng được như mình mong muốn, trong lúc này, tình yêu của bạn có thể đang rất đẹp hoặc cũng có thể đang đi vào một kết thúc không như mơ ước. Ngày Valentine, khi tất cả mọi người cùng hát và chúc mừng nhau bằng những ca khúc đầy lãng mạn và hạnh phúc, thì Mỹ Tâm muốn chia sẻ một chút sự đồng cảm của mình đến với những bạn đang gặp chuyện buồn cũng như những trắc trở trong tình yêu”.





Những hình ảnh của Mỹ Tâm trong hậu trường MV Sai:



























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)