Hot boy - hot girl 2013-06-23 03:40:30

Cư dân mạng phát sốt với vẻ dễ thương của nữ sinh 15 tuổi


[justify]Gương mặt xinh xắn, nước da trắng và những điệu bộ cực dễ thương trong mỗi bức ảnh của cô bạn này khiến cộng đồng mạng rất yêu thích.[/justify]
 
Thời gian gần đây, cộng đồng facebook đang phát sốt với vẻ dễ thương, đáng yêu của một nữ sinh Việt có nick name là Bé Sam. Cô bạn này có lượt người theo dõi cực cao, hơn 85 ngàn subscribers, không hề thua kém, thậm chí còn hơn rất nhiều hot girl được nhiều người biết đến ở thời điểm hiện tại. Mỗi bức ảnh của Bé Sam cũng có hàng ngàn lượt like và comment. Thậm chí, cô bạn này còn được lập hội “phát cuồng” và cũng có khá nhiều người tham gia fanpage.

Còn được lập cả hội “phát cuồng”
 
Theo như profile của Bé Sam thì tên thật của cô bạn này là Bảo Trân. Bảo Trân sinh năm 1998, sinh ra ở Cần Thơ, hiện đang là du học sinh tại Sydney, Australia, Fairfield High School, NSW. Bảo Trân có một gương mặt khá trẻ con, nước da trắng, đôi mắt to. Mỗi bức ảnh của Bảo Trân đều có những cử chỉ, điệu bộ khá cute phù hợp với độ tuổi.
 
Một điều được khá nhiều người thắc mắc, đó là cô bạn có nick name Bé Sam này nhan sắc không quá nổi bật, mỗi clip được up lên trang cá nhân cũng có nội dung rất bình thường, tuy nhiên không hiểu sao những bức ảnh và clip lại được rất nhiều lượt like. Có thể giọng nói miền Nam nhẹ nhàng, dễ thương cũng là một điểm khiến nhiều người “mê” ở cô nữ sinh 15 tuổi này.
 
Một clip không thực sự đặc biệt của Bé Sam nhưng có hơn 4 ngàn người bấm like cùng hàng trăm comment khen ngợi
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)