Teen 24h 2012-10-20 17:27:01

Cư dân mạng phát sốt vì độ kute của cặp đôi đồng tính nữ


Mấy ngày nay, cư dân mạng xôn xao vì fanpage dành cho một cặp đôi đồng tính nữ - T.M và L.K. Theo như chúng tôi tìm hiểu, sở dĩ fanpage này được lập ra vì "độ cute" của cặp đôi này.
Vài ngày gần đây, cộng đồng Facebook xôn xao về một fan-page dành cho một cặp lessbian (đồng tính nữ) mang tên: ”Hội những người cuồng vì cặp couple so kute T.M và L.K”. Dù mới chì thành lập được vài ngày ngắn ngủi nhưng số lượng thành viên của page đã lên 4 chữ số và không có dấu hiệu ngưng giảm, chứng tỏ phần nào sức hút của 2 nhân vật chính.
Truy cập vào page, có thể dễ dàng thấy ngập tràn những hình ảnh thân mật, tình cảm của L. và M. Kèm theo đó là vô vàn lượt “like” và những bình luận tán dương, ngưỡng mộ. Phần lớn mọi người đều cho rằng L. và M. đều có ngoại hình cực bắt mắt, dễ thương và rất kute, nhưng quan trọng là họ đã dám sống thật với con người của mình, công khai mối quan hệ tình cảm với mọi người.

Fan-page được thành lập vài ngày gần đây.

Những hình ảnh thân thiết của "couple" được nhiều người ngưỡng mộ.



Facebook cá nhân của cả 2 cũng đã công khai mối quan hệ ở phần relationship.

Nếu M. nữ tính và xinh xắn thì L. chọn cho mình phong cách cực tomboy với mái tóc ngắn, mắt kính, mạnh mẽ và trang phục cũng có phần nam tính.
Facebook cá nhân của cả cũng ngập tràn những câu status yêu thương, lãng mạn dành cho nhau. Từ đi chơi, dạo phố… 2 người đều có sở thích chụp ảnh “tự sướng” cùng nhau và check- in trên facebook. Thậm chí, cả 2 còn có cả đồ đôi và còn chụp ảnh cưới cùng nhau.

Tấm ảnh cưới lãng mạn.



M. có ngoại hình khá xinh xắn và đáng yêu.






Những nụ hôn ngọt ngào của 2 người.

Đặc biệt, admin của fan- page không phải là 1 trong 2 nhân vật chính, cũng không phải bạn bè thân thuộc của 2 người mà lại là một người giấu mặt, hiện đang sống ở ngoại thành Hà Nội.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của fanpage này cũng như việc công khai mối quan hệ trên Facebook liệu có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cặp đôi này? Hiện chúng tôi đang cố gắng liên lạc với T.M và L.K để tìm hiểu kĩ hơn về chuyện công khai tình cảm đồng giới của họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)