Video clip 2012-07-05 15:15:08

Cư Dân Mạng Liêu Xiêu Trước ''Hot Girl'' Dạy Phát Âm Tiếng Việt!!!!


“Làm thế nào để phát âm tên Phúc, Đạt và Bích bằng Tiếng Việt? Tuy biết rồi nhưng cô giáo thế này dạy thì ai mà chẳng muốn đi học lại”.

[justify]Khoảng 1 tuần qua, trên một số diễn đàn ở Việt Nam lan truyền một clip thú vị, thu hút sự quan tâm của nhiều thành viên. Trong clip, một “cô giáo” trẻ có khuôn mặt mang nhiều đường nét châu Á rất cuốn hút đã dạy cách phát âm những cái tên Việt Nam, gồm Phúc, Đạt, Bích, với một phong cách rất “nhí nhảnh”.[/justify]
[justify]Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người xem. Không ít thành viên đã bị “hớp hồn” trước phong cách của “cô giáo” và tỏ ý muốn được làm học trò của cô.

“Cô giáo xinh quá. Mình đã tốt nghiệp đại học ở Việt Nam, nhưng sẵn sàng học lại từ đầu cách phát âm tiếng Việt nếu được cô giáo này dạy!”, thanh viên nick lehoanganh90 bình luận trên Youtube.

Theo các thông tin trên mạng, cô gái trong clip là Ann Hoang, một Việt kiều 21 tuổi đang sống ở Anh. Trước đó Ann đã được nhiều người biết đến với các clip khá “hot” trên Youtube, cũng như sở thích chơi cosplay (đóng giả các nhân vật truyện tranh, hoạt hình) và biểu diễn thời trang. [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)