Teen 24h 2015-07-26 16:08:45

Cư dân mạng lên án gay gắt trào lưu khoe chiến tích "sát gái"


Trào lưu "đánh dấu chủ quyền" với bạn gái để ra oai với mọi người có tên "khoe chiến tích sát gái" đang khiến cư dân mạng ngán ngẩm, thở dài.

Thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau một trào lưu mới khiến nhiều người chỉ biết thở dài ngán ngẩm - trào lưu khoe chiến tích sát gái. Không phải là khoe vẻ đẹp hình thể như thử thách chạm rốn, thử thách xương đòn, cũng không phải là trào lưu quay clip mới như Twerk it like Miley hay biến hình với "dung dịch thần thánh", khoe chiến tích sát gái lại là trào lưu "đánh dấu chủ quyền" với bạn gái để ra oai với mọi người.

Theo đó, các nam thanh niên sẽ nhân lúc bạn gái mình không để ý và lén chụp ảnh cùng với biểu tượng: ngón trỏ chụm vào ngón cái, ngón áp út chụm vào ngón giữa trên cùng một bàn tay. Điều này có thể diễn giải là "Xong! Cô ấy đã là của tôi!" Khỏi phải nói, cư dân mạng mà đặc biệt là các bạn gái hết sức phẫn nộ với trào lưu quá phản cảm này. Lý do biến trào lưu này trở nên phản cảm hết sức đơn giản: bạn gái không phải là đồ vật, là "chiến tích" để đem khoe!


Các cô gái sẽ nghĩ gì khi biết bạn trai mình chụp hình như thế này?

Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ các "đại gia" ở Trung Quốc, khi chụp ảnh với các cô gái xinh đẹp thường tạo dáng tay như vậy. Từ đó, các chàng trai cũng… bắt chước theo và lén lút chụp ảnh cùng dấu tay như thế với bạn gái của mình. Rất rất nhiều những bức ảnh chụp lén bạn gái trong tư thế gợi cảm, thậm chí là hớ hênh đã được các chàng trai đăng tải lên mạng xã hội và gây nên một làn sóng phản đối mạnh mẽ. 

Sự phát triển rất nhanh của MXH đồng nghĩa với việc các trào lưu sẽ dần được cư dân mạng tạo ra và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhưng thiết nghĩ, trước khi hưởng ứng một thứ gì đó mới mẻ, các bạn nên suy nghĩ thật kỹ xem nó có thực sự chỉ là trò vui "vô thưởng vô phạt" hay không?

Theo

Thùy Dung / Trí Thức Trẻ _ ĐẠI DU
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)