Tin tức - pháp luật 2012-03-13 08:09:29

Cụ bà nghèo bị đôi nam nữ giật 150 tờ vé số ( Bọn khốn nạn )


(Tin tuc) - Hình ảnh một cụ bà gương mặt khắc khổ ngồi khóc giữa trưa nắng như đổ lửa trên đường phố Sài Gòn khiến ai chứng kiến cũng không khỏi xót lòng.
Khoảng 10 giờ ngày 9/3, trước cổng Trường THCS Phạm Ngọc Thạch, đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình - TPHCM, một cụ già kêu khóc thảm thiết sau khi bị một đôi thanh niên nam nữ giật mất 150 tờ vé số.




Cụ tên Phan Thị Hoa, năm nay 75 tuổi, quê Phú Yên, hiện đang ở trọ trên đường Lãnh Bình Thăng, quận 11.


Hằng ngày bà Hoa lấy vé số tại một đại lý trên đường 3 Tháng 2, sau đó đi bộ khắp các tuyến đường ở quận 10 và quận 11 để bán.

Sáng 9/3, bà Hoa cầm 150 tờ vé số và đi bán dọc theo đường Âu Cơ. Có hai thanh niên nam nữ dừng xe mua rồi lợi dụng bà không để ý giật xấp vé số 150 tờ.

Anh Nguyễn Văn Nam, một người dân sống tại đây, kể lại: “Thấy hai thanh niên nam nữ dừng xe lại hỏi mua vé số của bà Hoa có dáng vẻ khả nghi nên tôi vội chạy tới nhưng không kịp, bọn chúng đã giựt xấp vé số rồi rồ ga phóng đi”.



“Ở quê không còn người thân thích, tôi phải lặn lội từ Phú Yên vào đây bán từng tờ vé số để sống qua ngày nhưng giờ lại bị cướp giật hết không biết lấy đâu ra tiền để trả cho đại lý” - bà Hoa nói trong nước mắt.

Cũng tại thời điểm đó, nhiều em học sinh của Trường THCS Phạm Ngọc Thạch đã an ủi rồi gom góp tiền của mình để giúp đỡ bà Hoa.
(Theo Báo Người Lao Động)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)