Chuyện lạ 2011-02-23 05:28:07

Cụ bà 61 tuổi sinh con cho con gái


[size=2][size=4]Bà Kristine Casey, 61 tuổi, ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, trở thành người đẻ hộ con gái mình khi con bà không thể sinh em bé.[/size][/size]

Cô Sara Connell đón bé trai mới sinh từ tay mẹ mình

Theo Telegraph, năm 2004, cô Sara Connell, con gái bà Kristine, mắc bệnh và không thể sinh con. Khi nhìn thấy tâm trạng buồn rầu và ủ rũ của con gái, bà Kristine luôn muốn làm một việc gì đó cho cô. Sau nhiều tháng suy nghĩ, bà quyết định thụ tinh nhân tạo và mang thai hộ con gái mình.

Bà mang bầu 39 tuần và sau đó sinh ra một bé trai khỏe mạnh, tên là Finnean tại bệnh viện Northwestern Memorial. Cậu bé được thụ tinh bằng trứng của cô Sara và tinh trùng của chồng cô. Sara cho biết, cô rất hạnh phúc và bất ngờ vì mẹ cô đã không sinh con trong suốt 30 năm qua. Khi được bà đề nghị mang thai hộ, cô không dám chắc chắn về tỷ lệ thành công nhưng vẫn luôn hy vọng kết quả sẽ tốt đẹp.

Bác sĩ Susan Gerber, thuộc bệnh viện Northwestern Memorial, cho biết thêm, đây là một trong những ca hiếm gặp ở Mỹ khi người phụ nữ cao tuổi như bà Kristine vẫn có thể sinh con khỏe mạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)