Games 2012-07-04 09:37:59

Counter Strike bị khai tử tại giải đấu e-Stars Soul 2012


Ngày hôm nay, Ban tổ chức của giải đấu e-Stars Seoul 2012 đã thống nhất được lịch thi đấu, sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 29/7/2012 tới tại thủ đô Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều đặc biệt lại nằm ở danh sách các game thi đấu chính thức. Theo đó, có 2 game mới được lựa chọn cho giải năm nay là Tekken TT2 và League of Legends - tựa game MOBA đang rất nổi bật trong thời gian vừa qua.



Counter Strike 1.6 sẽ không được góp mặt tại giải đấu năm nay.



e-Stars Seoul đã từng là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của cộng đồng Thể thao điện tử thế giới. Tuy nhiên, kể từ sau giải năm ngoái với chức vô địch bộ môn Counter Strike thuộc về Frag eXecutors (giờ là ESC Gaming) thì những thông tin về e-Stars Seoul ngày càng bị hạn chế, đã có người đặt câu hỏi nghi vấn về việc sự kiện này liệu sẽ tiếp tục diễn ra hay lại "chết thảm". Giờ thì họ đã nhận được câu trả lời tích cực, tuy nhiên với những fan hâm mộ của Counter Strike thì đây quả là một tin sét đánh.


Lý giải việc loại Counter Strike, Ban tổ chức lên tiếng giải thích rằng đã đến lúc dành cơ hội cho những cộng đồng "trẻ và khỏe" hơn như Tekken hay League of Legends phát triển. Có vẻ như ngay kể cả những người lạc quan nhất cũng không dám đặt nhiều hy vọng về tương lai của CS 1.6 trong cộng đồng Thể thao điện tử thế giới nữa. Giờ đây, điều mà họ chờ đợi đơn thuần chỉ là nếu Counter Strike "chết" thì tựa game nào có đủ khả năng lên thay thế?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)