Ảnh - truyện vui 2020-04-23 14:56:13

'Corona Fashion Week' cây nhà lá vườn


Một mình làm hết từ khâu thiết kế đến trang phục, thậm chí kiêm luôn cả vị trí vedette, sàn diễn thời trang của anh chàng quả thực đã khiến dân tình được một phen cười vỡ bụng.

Những ngày phải cách ly xã hội vì dịch Covid-19, nhiều người đã biến cuộc sống nhàm chán của mình trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn bằng những thú vui rất đa dạng như nấu ăn, chụp ảnh, tập thể dục, viết lách… hay "bắt trend" cùng cộng đồng mạng thực hiện những trào lưu cực sáng tạo.

Mới đây, một anh chàng có tên Trần Lập vừa thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải đoạn clip được ghi lại trong "Corona Fashion Week" tổ chức tại…nhà riêng của mình.

Chỉ với một chiếc chăn màu xám đơn giản cùng chiếc khẩu trang y tế quen thuộc, Trần Lập đã "thiết kế" cả một bộ sưu tập thời trang vừa sexy, vừa độc đáo để trình diễn ngay tại nhà. Không chỉ có thế, bước đi chuyên nghiệp, thần thái tự tin ngút trời cùng những biểu cảm đỉnh cao nhưng không kém phần lầy lội của Trần Lập cũng khiến cho dân mạng được một phen cười thích thú. 

Một mình đảm nhiệm nhiều vai trò, từ thiết kế cho đến chỉnh sửa trang phục, lại còn kiêm luôn vị trí người mẫu, thế này thì ai làm lại Trần Lập nữa?
Show thời trang cộp mác mùa dịch "Corona Fashion Week" của Trần Lập

Được biết, Trần Lập hiện đang sinh sống và kinh doanh thời trang online ở TP.HCM. Để thực hiện bộ sưu tập để trình diễn trong "Corona Fashion Week" gây sốt vừa rồi, anh chàng đã tự thiết kế, đặt máy quay, lấy phòng ngủ dài 1 mét rưỡi của mình làm sàn catwalk rồi tự edit video trên điện thoại.

"Bộ sưu tập lần này mình lấy ý tưởng từ sản phẩm đang hot và ai cũng có là Khẩu Trang với mong muốn nhắc nhở mọi người luôn mang nó khi ra đường để tránh dịch bệnh. Và cũng là góp vui cho mọi người trong thời điểm khó khăn này. Mới đầu làm chỉ nghĩ làm cho bạn bè trong nhà xem cho vui thôi nhưng không ngờ lại được mọi người ủng hộ nhiều vậy, thấy vui lắm luôn", Trần Lập chia sẻ.







Trước đó, Trần Lập cũng đã cho ra đời các clip tự chế trang phục về khăn tắm, chủ yếu từ khách sạn hay resort trong những chuyến đi du lịch cá nhân và nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)