Tin tức - pháp luật 2014-01-05 08:22:20

Container lao vào biệt thự, bột mỳ tràn trắng đường


[size=6][size=2]Rạng sáng 5/1, xe container lao vào cổng biệt thự sau khi cày nát dải phân cách trên quốc lộ 22, đoạn qua cầu vượt Củ Chi, TP HCM. Thùng xe lật ngang hất hơn 500 bao bột mỳ xuống đường.[/size][/size]
 

Khoảng 4h, xe container 40 feet chở hơn 500 bao bột mì chạy trên quốc lộ 22, hướng từ Tây Ninh đi TP HCM. Vừa qua khỏi cầu vượt Củ Chi khoảng 200 m, bất ngờ xe lạc tay lái, cày nát gần 50 m dải phân cách, lao vào cổng một căn biệt thự mới dừng lại. Thùng xe lật ngang.
Thời điểm này đường vắng nên không ai bị thương, tài xế bị xây xát nhẹ. Trong ảnh là đoạn phân cách bị xe container cày nát.
Thùng xe bị lật nằm chắn ngang đường dành cho xe máy. Lực lượng dân phòng được huy động đến bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông.
Đầu xe chồm vào cổng ngôi biệt thự.
"May mắn phần rơ-mooc của xe bị lật ngang xuống đường nên kéo chiếc container dừng lại kịp thời, nếu không đầu xe đã đâm sập cổng ngôi biệt thự", một dân phòng nói.
Hàng trăm bao bột mỳ trên xe đổ tràn ra đường, nằm trước căn biệt thự.
Cảnh sát giao thông huyện Củ Chi đã có mặt xử lý, điều tra nguyên nhân. Sau đó, nhà xe điều một container khác đến vận chuyển số bao bột mì khỏi hiện trường. Đến 11h, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong.
"Thời gian qua xảy ra nhiều vụ người dân hôi của từ các xe tải chở hàng bị lật nhưng trong vụ này thì không", nam dân phòng cười tươi cho biết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)