Teen 24h 2012-08-08 12:27:13

Công ty quản lý SúJu sắp qua nói chuyện với HKT?


Nhóm nhạc [url=http://tiin.vn/search.html?search[query]HKT từ sau khi thay đổi hình tượng đã trở thành đề tài cực hot trên nhiều trang mạng, blog cá nhân. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều người tàn tán nhiều nhất vẫn là việc HKT đạo nhạc quá nhiều. "Thư gửi HKT của một Fan của SuJu ở bên Hàn Quốc" của blogger Dung Kyu là một trong những bài viết thu hút rất nhiều bình luận trái chiều từ các diễn đàn, mạng xã hội. Mặc dù lá thư này được viết cách đây khá lâu nhưng thời gian gần đây, khi HKT có nhiều thay đổi tích cực, nó mới trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Tác giả bài viết chia sẻ: "Tôi là người nước ngoài. Tôi hiểu cảm giác của các ELF. Bản thân tôi cũng là ELF, hay nói đúng hơn, tôi chỉ là một người hâm mộ ca khúc SJ. Rokuggo của SuJu - một bản nhạc cực kỳ hay đã bị HKT đạo nhạc. Thế mà HKT còn dám nói rằng, chính họ đã sáng tác!".








HKT bị dọa sẽ bị fan SuJu ném cà chua



Cực kì tức giận và tỏ ra bức xúc, người viết cho rằng sẵn sàng "mua vài chục quả cà chua để tiện ném" nếu xem HKT trình diễn. Ngoài ra, cũng có nhiều ELF đã bật khóc khi thấy HKT đạo Rokkugo của SuJu.

Là một trong những người yêu mến tài năng của SuJu, tác giả bài viết đe dọa: "Chúng tôi - hay nói đúng hơn là chị của tôi - đang có ý định - và sẽ gửi bài đạo nhạc của HKT đến cho SM Town. Chẳng bao lâu nữaz, SM sẽ qua nói chuyện với HKT" và "Lee So Man sẽ không bao giờ bỏ qua chuyện này!". "Rất khó phủ nhận được. Nhưng tôi xin báo rằng, hãy nói với HKT, hãy cẩn thận. Sa vào thêm một bài nữa là chuẩn bị gõ cửa nhà diêm vương"…








Chẳng bao lâu, SM sẽ qua nói chuyện với HKT!



Fan hâm mộ SuJu khẳng định HKT là những người không có tài năng, "không biết rap - đọc lảm nhảm. Hát khàn - khó nghe - chói tai". Người này còn tỏ thái độ phẫn nộ bởi "HKT nói những bản nhạc đó là họ sáng tác. Họ đòi kiện lên SM, kiện qua Việt Nam. Có ai tin không!". Cuối cùng, anh đưa ra lời khuyên: "Tôi thành thật muốn khuyên các bạn. Xin đừng đạo nhạc nữa. Làm ơn!".








Hình ảnh mới của HKT



Một cách khách quan, không thể phủ định âm nhạc của HKT có rất nhiều bài na ná với rất nhiều ca khúc nước ngoài, đặc biệt là các sản phẩm âm nhạc của SuJu. Điều này đã khiến cho cộng đồng ELF kịch liệt phản đối. Tuy nhiên, về phía mình, HKT lại chưa từng một lần thừa nhận rằng mình đạo nhạc. Thậm chí, trong một phát ngôn không chính thức, nhóm còn cho rằng chính SuJu mới là những "kẻ đạo nhạc" và dọa sẽ kiện nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc này. Sự việc sẽ đi đến đâu khi mà cái tên HKT đang ngày một nóng lên và thu hút sự quan tâm không nhỏ của giới trẻ? Chúng tớ sẽ sớm liên lạc với nhóm nhạc này để có lời giải đáp cho các bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)