Sao teen 2010-07-30 07:49:04

Cộng đồng mạng tẩy chay Chí Thiện


Một số fan của Thần chết teen vỡ mộng bởi thần tượng của họ bị vạch trần là kẻ quỵt tiền, phản bạn. Sự thật không chỉ dừng ở đó…

[justify]
Chí Thiện - nhân vật đang là chủ đề chính trong cộng đồng mạng tuần qua


Trước đây, việc Chí Thiện rời khỏi A#, để lại cho Minh Tuấn bao lời cay đắng đã làm dư luận ít nhiều mất đi tình cảm với anh. Tuy nhiên, sự việc dẫu sao cũng chỉ là nghi vấn, trắng đen lẫn lộn xung quanh những đôi co của người trong cuộc nên khán giả có phần bán tin bán nghi.

Tuần qua, khi bài viết tố tội thiếu tiền và vô ơn của Chí Thiện của phóng viên Dương Cầm (nickname Lengocduongcam) được đăng tải rộng rãi, không ít người yêu mến diễn viên - ca sĩ teen này đã hụt hẫng vì thần tượng. Đến nay, khi sự việc hai năm rõ mười, Chí Thiện không tránh khỏi làn sóng phản đối của dư luận khi một trong số hình tượng của giới teen đã bỗng chốc hoen ố.

Một blogger than thở: 'Anh Thiện ơi, anh nghèo quá hả? Sao gì mà sao, có mà sao xẹt. Ở đời, tôi ghét nhất người cứ vay nợ tiền rồi quỵt, trở mặt thật nhanh. Người như vậy làm sao mà tồn tại trong showbiz được?'

Chí Thiện đứng trước nguy cơ bị tẩy chay vì không có đạo đức nghề nghiệp


Chưa hết, mới đây cộng đồng mạng tiếp tục dậy sóng khi phát hiện ra một đoạn nói chuyện trên Facebook giữa Liêu Anh Tuấn và Liêu Hưng, tiết lộ Chí Thiện còn thừa thắng xông lên quỵt Liêu 8 triệu đồng tiền mua quần áo trong 2 năm. Điều đáng bàn là trong khi mổ xẻ sự việc trên, một số blogger đã vô tình vạch thêm tội của thần chết teen, trong số đó, phần lớn vẫn xoay quanh câu chuyện tiền bạc. Những câu chuyện qua lại của các blogger này tuy chỉ là tám chuyện hậu trường, nhưng đã khiến không ít khán giả phải kêu trời về chân dung của một sao teen.

Ảnh chụp màn hình có comment tiết lộ chuyện Chí Thiện nợ tiền của Liêu Anh Tuấn


Một blogger kể: 'Chị hàng xóm của mình cũng ở FC Chí Thiện, hình như hôm nay đi off để bàn cách bênh vực thần tượng. Nhưng sáng sớm nay chị ấy bảo sẽ có khả năng rút khỏi FC. Thực ra chị ấy cũng muốn thế từ tháng trước rồi. Sau hôm họp FC hôm trước, Chí Thiện rủ một nhóm đi ăn. Ăn xong anh ấy đi vệ sinh, 20 phút sau vẫn chưa thấy ra. Mọi người đoán Thiện xù rồi. Sau đó 8 đứa phải góp với nhau gần 1 triệu rưỡi tiền ăn đồ Hàn Quốc (vì ai cũng nghĩ Thiện đãi nên thoải mái). Sau hôm đó, Thiện vẫn còn nhờ FC bắn tiền điện thoại'.

Thông tin này đã làm không ít người ngã ngửa về hoàng tử được đeo mác trong sáng nhất V-pop. Nhiều fan còn mỉa mai, Chí Thiện nên đổi nghệ danh thành…Chí Ác, Chí Phèo… mới hợp lý.

Liêu Anh Tuấn tỏ ý không muốn dính đến những rắc rồi về Chí Thiện


Một blogger tiết lộ một bí mật động trời: 'Tôi có quen một người chị, từng cặp bồ với Chí Thiện. Và Chí Thiện đối xử với chị ấy như osin. Chị phải dọn dẹp chỗ ở của Thiện. Thiện còn lợi dụng chị ấy, đòi hỏi nước hoa đồ hiệu. Mỗi lần đi shopping thì cứ bảo, anh thích cái này, em mua cho anh đi. Chí Thiện bản chất là dân chơi, dù nhà có nghèo trở lại thì máu dân chơi vẫn còn'.

Và chính vì tội đẹp trai nợ dai bị cộng đồng mạng phê phán, Chí Thiện đang đứng trước nguy cơ bị tẩy chay. Album vol.3 sắp tới mà anh từng tuyên bố sẽ thuê nhà kho để chứa, đang bị dọa không ai ủng hộ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)