Teen 24h 2013-10-11 03:26:39

Con trai thích mặc quần lót nữ có sao không các bác?


Em năm nay 22 tuổi, là sinh viên năm 3 học ở Tp. HCM, em xin chuyên gia tư vấn cho em vấn đề sau: “Em là một thanh niên bình thường về giới tính, em chưa có bạn gái. Tuy nhiên em có sở thích được 3 năm nay là thích mặc quần lót nữ vì em thấy nó rất quyến rũ và mềm mại, nhưng do em ở trọ cùng nhiều bạn sinh viên nam khác nên em sợ khi mặc mọi người biết rồi nghi ngờ em là người đồng tính thì khổ và em thì chưa mặc lần nào. Xin cho em biết em có mặc được không?
 
Chị Thanh tâm chia sẻ:
Trước tiên chị xin chúc mừng em là một nam thanh niên bình thường về giới tính cũng như các mặt xúc cảm tình cảm, nhận thức, văn hoá xã hội- đúng như em so sánh và tự nhận thức đánh giá về chính mình. Chỉ có phân vân điều thích mặc quần lót nữ, vì cảm thấy nó mềm mại quyến rũ nhưng còn ngại các bạn trai cùng phòng, sợ họ biết rồi cho mình là đồng tính.
Điều đó càng chứng tỏ em là người rất bình thường, không hề gay, không lập dị, ko khác người; mọi việc làm em đều cân nhắc, so sánh, đối chiếu với các chuẩn mực xã hội để hành động hay không hành động và hành động như thế nào.

Mặc dù em thích mặc quần lót nữ nhưng phân vân chưa mặc vì thấy mọi người nam giới ko làm như vậy. Nếu em mặc quần lót nữ thì đương nhiên cũng ko vi phạm gì về chuẩn mực đạo đức hay pháp luật mà chỉ là sự diêm dúa, mềm mại điệu đà thái quá của một nam thanh niên. Sự mềm mại , yểu điệu đó của cái quần lót thường chỉ giành cho phụ nữ. Nếu nam giới mặc người đời sẽ dễ nghi ngờ giới tính của anh.. Và đương nhiên cố mặc thì vẫn được, vì dù sao nó cũng chỉ là cái quần lót ở bên trong. Còn phẩm chất của em, hành động của em, cách ứng xử đậm chất đàn ông của em mới là cái quyết định cho giới tính của em, em ạ.

Chúc em bình an và hanh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)