Chuyện shock 2012-02-06 07:55:32

con này là thật hay giả vậy ta??????


Nhiều người tự hỏi, đây có phải loài quái vật hút máu đáng sợ trong truyền thuyết, với thân hình giống Kangaroo nhưng cặp nanh cực sắc và mắt đỏ như máu?


Được phát hiện trên bờ biển San Diego (Mỹ), con quái vật này có mào màu vàng hoe, da cháy nắng và cặp răng nanh dài, nhọn, cực kỳ dữ tợn. Tin may là nó đã chết.




Sinh vật được miêu tả giống quái vật hút máu dê Chupacabra

Bức hình chụp con quái vật dài 60 cm này do một thiếu niên 19 tuổi chụp được khi đi lướt sóng buổi sớm. Cậu ta chia sẻ với bạn bè và rất nhanh chóng, bức ảnh đã đến tay giới truyền thông dưới tiêu đề “Sinh vật giống quái vật Chupacabra”.




Theo lời kể của phóng viên trang Discovery News khi tiếp xúc với chủ nhân bức ảnh, cậu ta đủ “thành thật và ngây thơ để tin rằng đây đúng là loài quái vật hút máu dê trong truyền thuyết”, với hình dáng cơ thể giống lợn nhưng răng nanh lại dài và đáng sợ như chó sói, “lớn một cách kỳ cục so với cơ thể”.




Thân mình giống lợn nhưng đầu lại giống kangoroo với cặp răng nanh sắc nhọn.

Các chuyên gia tỏ ra khá chia rẽ về việc nhận định sinh vật này thực sự là gì. Một số người cho rằng đó là kết quả của những thí nghiệm tuyệt mật của chính phủ Mỹ, số khác cho rằng đó chỉ là trò lừa đảo.




Ám ảnh kinh hoàng về Chupacabra - sinh vật hút máu dê - bắt đầu xuất hiện tại vùng núi Puerto-Rico vào giữa những năm 1990. Con quái vật bí hiểm ấy đã giết chết hàng loạt gia súc của làng Canovanas và các vùng lân cận rồi hút sạch máu. Nhiều người tin rằng nó chính là một biến thể của ma cà rồng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)