Chuyện lạ 2013-04-02 01:25:24

Con heo..................có 6 chân!


Lợn có 6 chân

Ngoài 4 chân chính, con lợn mới đẻ của nhà anh Văn còn có thêm 2 chiếc chân lủng lẳng ở mông.
 

Con lợn độc đáo này đang được gia đình anh Lê Văn Văn, một nông dân ở xã Hợp Thành, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) chăn nuôi tại trang trại của gia đình.

Cách đây khoảng 20 ngày, lợn nái của gia đình anh Văn đẻ 12 con, điều đặc biệt, trong số đó có một con có tới 6 chân, hai chân trước, 4 chân sau, màu lông khoang đen khác biệt hẳn so với cả bầy. Hai “chân phụ” có kích thước, hình dáng và đầy đủ bộ phận như đùi, khuỷu, lông… giống những chiếc chân chính. Tuy nhiên, hai “chân phụ” không hoạt động được mà luôn ở trạng thái treo lủng lẳng ở mông.

Anh Văn cho biết, con lợn này hiện đã được khoảng 10kg. “Nó vẫn ăn uống và phát triển bình thường như những con khác trong bầy. Nhưng chuyện đi lại, vận động có vẻ nặng nề hơn”, anh Văn nói. Gia đình anh từng nuôi rất nhiều lợn nhưng chưa bao giờ thấy con nào khác lạ như vậy.
Mấy ngày qua, nghe tin gia đình anh Văn có con lợn quý, hàng trăm người dân địa phương đã kéo đến tận nhà để mục sở thị. Một số cá nhân, sở thú có ý định mua về nuôi, trưng bày nhưng chủ nhân chưa đồng ý bán. “Có lẽ nó xuất hiện là điềm báo may mắn đem phúc lộc đến nhà nên tôi quyết định giữ lại nuôi làm kỷ niệm”, anh Văn chia sẻ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)