Xóm con trai 2012-07-09 15:44:13

Con gái 'men-lì' cũng dễ thương lắm đó


[size=3]Đã bao lần bạn phải la ó lên: “Con gái gì mà chẳng có chút nữ tính gì vậy trời!”, thế nhưng vẫn đổ đứ đừ từ bao giờ mà chẳng hay biết!
[/size]


[size=5]Nhận diện cô nàng "men-lì"[/size]

“[size=3]Tớ là tớ ghét nhất những ả con gái điệu “chày nước”, vui thì lo buôn chuyện, làm dáng, buồn thì mè nheo, nhõng nhẽo. Thật là lắm chuyện quá đi!” Cứ ngỡ câu nói được thốt ra từ miệng một teen boy đang than phiền về tụi con gái, hóa ra là phát ngôn của Anh Thư – cô bạn nổi tiếng ở trường với phong cách nam tính.

Trong khi đám bạn gái “phát sốt” hết mốt nọ đến mốt kia thì Anh Thư chẳng bận tâm, vẫn đóng bộ áo phông, quần bò, giày thể thao, thậm chí còn dị ứng với những thứ thời trang quá điệu đà. Cụm từ “làm đẹp” dường như không có trong từ điển sống của cô nàng. Thay vì mê mua sắm, làm đỏm như tụi con gái, Anh Thư chỉ thích thể thao và các trò tiêu khiển. Thậm chí cô nàng còn mê bóng đá chẳng khác gì tụi con trai, chẳng chịu bỏ qua một trận bóng nào từ ngoại hạng Anh, SeriA đến La Liga… Bạn thân của Thư cũng toàn một lũ teenboy, khoác tay khoác chân vô tư như những “thằng bạn”, nếu nhìn xa có khi chẳng phát hiện nổi Anh Thư là một cô con gái!

Với Hiền Anh lại là một trường hợp khác, tuy bề ngoài rất nữ tính, nhưng cô nàng chỉ mê học võ “đánh đấm” và máy tính. Bạn ấy chọn cho mình ngành điện tử trong một trường đại học có tiếng. Cả lớp, ngoài Hiền Anh chỉ có một bạn nữa là con gái. Cô nàng còn chuyên “săn” những part-time mà hiếm có cô gái nào nghĩ đến như teaser game…[/size]

[size=4]Những nét dễ thương ngầm[/size]

[size=3]Hiền Anh và Anh Thư là 2 trong số những cô nàng nam tính. Với nét cá tính “hổng giống ai”, dù có nhiều khuyết điểm nhưng họ có một sức hút cực kỳ đặc biệt, khiến các chàng trai bị chinh phục lạ lùng.

- Dù bề ngoài không thích thể hiện, nhưng những cô nàng này vẫn là con gái và nữ tính. Như Anh Thư, bình thường chơi với tụi con trai là thế, nhưng vẫn đỏ mặt, ngường ngượng khi gặp chàng trai mình thích.

- Những cô nàng này rất năng động, nhiệt tình. Thích các hoạt động, thế nên những vụ phong trào của lớp hẳn các cô gái này sẽ là đầu trò. Sôi nổi, xông xáo, họ sẽ chẳng nề hà bất cứ việc gì của tập thể.

- Mang khí chất nam tính nên những cô nàng này rất thích “hành hiệp trượng nghĩa”. Họ sẵn sàng bảo vệ, bênh vực những bạn bị bắt nạt trong lớp, thậm chí còn ra tay “xử lý” ngay. Cô nàng “manly” rất thẳng thắn, họ chẳng ngại phê bình ai, đặc biệt là những thói xấu. Bình thường, cô nàng nam tính cũng rất vui vẻ, luôn muốn đem lại niềm vui cho mọi người. Họ thường không để bụng, chẳng mấy khi giận dỗi ai, là một người bạn lý tưởng đấy!

- Chẳng thích yêu như tụi con gái, những cô nàng “manly” chúa ghét những gã con trai lẵng nhẵng bám đuôi hay tán tình bằng những cách sướt mướt, sến đặc. Họ thích tình yêu nảy nở dần dần một cách tự nhiên. Nếu không thích các gã trai tán tỉnh, họ rất thẳng thắn và không có thái độ “mập mờ, nửa đục nửa trong”. Nếu yêu một cô nàng “manly”, bạn sẽ không phải chịu những phiền toái như nhõng nhẽo, giận hờn, ghen tuông vớ vẩn như nhiều nàng con gái. Và cô nàng sẵn sàng chìa vai nếu bạn thực sự mệt mỏi: “Dựa vào vai tớ đây này!”

Ẩn sâu vẻ ngoài có phần nam tính là những nét tính cách rất đáng yêu nhỉ, bắt đầu tình yêu với một cô nàng “manly”, bạn nghĩ sao?

[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)