Tin tức - pháp luật 2010-05-31 16:27:07

Con gái đâm chết cha vì mâu thuẫn gia đình


- Khi về nhà chăm mẹ ốm, Thu đã bị bố đuổi đi. Khi bị đuổi ra ngoài đường, chị này đã quay lại đâm một nhát khiến bố tử vong.


Đầu Ngõ 89, nơi nạn nhân bị con gái đâm tử vong.
Ngày 31/5, Công an quận Đống Đa cho biết đã bắt giữ Trịnh Thị Thu, (SN 1972 ở phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội) vì hành vi giết người. Cô gái này đã đâm chính người cha của mình là ông Trịnh Văn K., 69 tuổi tử vong.
Khoảng 14h30 ngày 30/3, Thu về nhà ở tổ 47 phường Phương Liên để thăm mẹ bị ốm. Khi về nhà, Thu bị người cha chửi mắng, không cho vào nhà. Chị này đã đi mua thuốc cho mẹ bị tai biến và khi quay lại thì bị bố tiếp tục chửi, không cho vào nhà. Hai bên xảy ra xô xát, Thu chạy ra ngoài đường Xã Đàn thì bố đuổi theo, ném đá. Khi tới đầu ngõ 89 Xã Đàn, Thu đã quay lại đâm bố một nhát vào bụng khiến ông cụ tử vong khi đưa vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.
Tại cơ quan điều tra, Thu khai nhận con dao gấp mang đi là để phòng thân. Vì cách đây 4 năm, Thu đã không được bố cho ở nhà. Thu và con gái sinh năm 1999 phải thuê nhà ở ngõ chợ Khâm Thiên để ở. Chồng bỏ đi lấy vợ khác, Thu tần tảo làm thuê ở cửa hàng cắt tóc gội đầu để nuôi con.
Gần đây, chị này xin bố về nhà ở để chăm sóc mẹ bị ốm nhưng bị bố từ chối, không cho về. Mỗi lần về thăm mẹ, Thu đều bị bố đuổi đi. Sau khi đâm bố, Thu đã về nhà trọ ở ngõ chợ Khâm Thiên ở với con gái. Khoảng 22h cùng ngày, cảnh sát đã bắt Thu.
Công an quận Đống Đa đang tiếp tục làm rõ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)