Hot boy - hot girl 2014-04-25 11:48:24

@@@Con đường thành sao của các hot girl Việt!!!!!!!!!!!!!!!!Midu, anh rất thích và yêu em


Dù có sức hút riêng đối với khán giả, đặc biệt là giới trẻ nhưng nhiều hot girl Việt lại khá lận đận trên con đường trở thành ngôi sao.

Ở Việt Nam, danh xưng hot girl vốn được dành tặng cho những cô gái có ngoại hình xinh xắn và được giới trẻ mến mộ. Khi cơ hội dành cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật ngày càng rộng mở thì có thêm quan niệm rằng hot girl là người đi giữa ranh giới giữa nghệ thuật và đời thường.
Họ vẫn là những nữ sinh, công việc chính là học tập. Tuy nhiên, qua một bộ phim sitcom, clip hát cover, bộ ảnh hay cuộc thi nào đó… họ bỗng nổi tiếng và được gọi là hot girl. Nói cách khác, phần lớn hot girl đều tham gia hoạt động nghệ thuật như một nghề tay trái chứ chưa phải chuyên nghiệp.
Midu, Hoàng Thùy Linh và Trang Pháp là những cái tên cực kỳ hiếm hoi thoát được khỏi cái mác hot girl.
 
Hàng trăm mối bận rộn của hot girl Việt
Việc học, gia đình, kinh doanh hay thậm chí là… tình yêu khiến các hot girl bị chi phối và trở nên không còn mặn mà với con đường nghệ thuật. Nhiều hot girl khi tên tuổi khi đang đứng trước rất nhiều cơ hội để tấn công showbiz hào nhoáng thì lại bất ngờ quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Tất nhiên quyết định này thuộc về cá nhân của cô gái đó cùng gia đình song nó cũng để lại nhiều nuối tiếc cho mọi người.
Mi Vân, Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc, hay Huyền Baby, Linh 3B… đều lập gia đình khi tên tuổi ở giai đoạn đình đám, đồng nghĩa với việc nói lời chia tay với nghệ thuật.
Một số hot girl trẻ tuổi khác lại quá bận rộn với việc học. Khi đến trường hàng ngày trở thành nghĩa vụ bắt buộc của học sinh thì việc nhận lời tham gia một dự án phim dài hơi chắc chắn là không thể.
Bởi chỉ bớt chút thời gian học để đi đóng phim thôi họ đã bị phàn nàn rằng “mải kiếm tiền, lười học”. Rõ ràng các hot girl Việt sẽ chỉ thật sự toàn tâm toàn ý cho việc tham gia giới giải trí khi đã hoàn thành chương trình học.
Trong khi những cái tên trẻ trung và giàu tiềm năng hơn lại đang quá bận học.
Mặt khác, một số cô gái lại chìm đắm trong các scandal, từ việc khoe thân đến chuyện tình tảm. Họ ngày càng nổi, nhưng mọi người sẽ nhớ đến câu chuyện đời tư phức tạp thay vì những cống hiến cho công việc. Đó là những lý do để lý giải cho việc hot girl xuất hiện ngày càng nhiều nhưng để tìm ra một cái tên có thể phát triển về lâu về dài lại là một bài toán khó.
Andrea và Hồng Quế không chỉ sở hữu gương mặt xinh và còn có hình thể đẹp, họ hoàn toàn có thể những kiều nữ showbiz nếu cố gắng. Tuy nhiên, tất cả những gì người ta thấy chỉ là scandal.
 
Và hot girl vẫn mãi chỉ là hot girl
Nếu những trường hợp kể trên là hot girl do vướng bận, hay bản thân không quá thiết tha với sự nổi tiếng đã đành, nhưng ngay cả những cô gái có quyết tâm và xác định hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp cũng khó để tìm ra một sự bứt phá. Hầu hết các cô gái này đều chưa có một sản phẩm nào thực sự đột phá và ghi dấu ấn mạnh mẽ để khán giả nhớ tới họ và một diễn viên, ca sỹ thay vì danh xưng hot girl.
Chính vì vậy, không ít cô gái đã chia sẻ đôi chút chạnh lòng sau một thời gian dài đóng nhiều phim, đi hát nhiều nơi mà vẫn cứ bị gọi là hot girl. Danh xưng này mang lại nhiều cơ hội và sự yêu mến nhưng cũng vô tình là rào cản nếu họ muốn tiến xa hơn.
Sài Gòn là mảnh đất vàng để phát triển nghệ thuật song những gương mặt này vẫn có vẻ khá lận đận trong hành trình tìm kiếm dấu ấn riêng.
Đó là còn chưa nói tới việc để tính về đường dài thì ngoài nhan sắc, chiến lược phát triển hay các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa thì tài năng cũng là một yếu tố quan trọng buộc phải có. Trong khi nhiều người vẫn quan niệm ác cảm rằng hot girl Việt là những cô gái thừa sắc thiếu tài. Tất nhiên không phải tất cả, nhưng những con sâu làm rầu nồi canh cũng khiến người ta đặt ra dấu hỏi to lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)