Sao thế giới 2013-06-15 19:11:11

Còn đâu nữa thần tượng của cơ số người, có mem VY.... Maria Ozaza..


[size=7]Thất vọng với nhan sắc của “nữ hoàng phim cấp ba” Maria Ozawa[/size]


[size=6](Dân trí) - Sau một thời gian “ẩn tích”, nữ hoàng phim cấp ba một thời của Nhật Maria Ozawa gây chú ý khi xuất hiện tại một câu lạc bộ đêm ở Thượng Hải, tối 14/6 với một nhóm bạn. So với trước đây, nhan sắc của “nữ hoàng phim cấp ba” giờ thật đáng thất vọng.[/size]

Maria Ozawa có mặt tại một quán bar ở Thượng Hải (Trung Quốc) cùng một vài người bạn. Vẫn ăn mặc rất gợi cảm và khiêu khích nhưng “nữ hoàng phim mát” một thời không còn sở hữu nhan sắc lung linh như xưa.



Người đẹp vui vẻ trò chuyện với các bạn và không bận tâm tới đám thợ săn ảnh đang hướng về phía mình. Maria tuyên bố giải nghệ từ vài năm trước và sang Trung Quốc tìm kiếm cơ hội lập nghiệp. Nữ diễn viên người Nhật tham gia một số clip ca nhạc của ca sĩ Đài Loan, và thỉnh thoảng góp mặt trong một số shoot ảnh thời trang trên tạp chí.


Da mặt của Maria sần sùi, không hề mịn màng như trong những bức ảnh thời trang.



Maria ở thời hoàng kim được xem là một trong những người phụ nữ trong mộng của đàn ông khắp châu Á. Cô gái sở hữu vẻ đẹp Á - Âu này bắt đầu làm người mẫu phim “mát” khi còn rất trẻ và chẳng bao giờ che giấu niềm đam mê của mình với nghề. Maria cũng rất vui vẻ khi chia sẻ về cuộc sống riêng qua trang blog cá nhân.

 


Năm 2012, cô tuyên bố kế hoạch tấn công thị trường giải trí của Trung Quốc và ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí Beijing Tuopu Laiyinn của Bắc Kinh. Kể từ đó, người đẹp bắt đầu xuất hiện trong những clip ca nhạc và các bộ ảnh quảng cáo game tại Trung Quốc

 






 


Maria trong một bộ ảnh quảng cáo tại Trung Quốc.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)