Chuyện lạ 2012-01-07 02:29:52

con cá có đẳng cấp nhất thế giới


Một thợ câu dũng cảm người Anh hôm 28/12 đã tường thuật chuyện làm thế nào bắt được một con dã thú giết hại đàn ông bằng cách cắn đứt tinh hoàn của họ.


Người đàn ông can đảm Jeremy Wade, 53 tuổi, đã dành nhiều tuần để săn lùng loại cá dữ trên ở một khu vực hẻo lánh tại Papua New Guinea sau khi người dân địa phương thông báo về một loại thú bí ẩn chuyên đi “thiến” những ngư dân trẻ tuổi.

Wade cuối cùng đã tìm ra thủ phạm là cá Pacu, con cá mà người dân địa phương gọi là “con cắt bóng” và tìm cách bắt được một con bằng chiếc thuyền câu bằng gỗ nhỏ bé của mình. Wade đã vật lộn với con quái vật nặng hơn 18kg trên sàn thuyền và mở miệng nó bằng tay không, để rồi phát hiện ra con cá có hàm răng kiểu như con người.
Loại cá Pacu có hàm rằng giống người, giúp chúng cắn đứt tinh hoàn của những người đánh cá không để ý và khiến họ chảy máu tới chết.
Ông Wade, ở Bath – Somerset, đã kể chuyện làm thế nào bắt được con cá dữ trên trong chương trình Những quái vật đường sông sẽ được phát trên ITV vào tuần tới.

“Tôi nghe nói, có hai ngư dân ở Papua New Guinea đã bị thiến vì một thứ gì đó ở dưới nước. Sau đó, họ đã bị chảy máu tới chết. Người dân địa phương kể với tôi rằng có thứ gì đó giống như con người ở dưới nước, cắn vào tinh hoàn các ngư dân. Tuy nhiên, họ không biết đó là gì…Ở khu vực đó rất nóng và bẩn thỉu nên mọi người thường đi cùng bọn trẻ con xuống nước tắm nhưng rõ ràng là họ luôn lo sợ về một cái gì đó dưới nước.
Điều lạ là, mọi thứ không rõ ràng nên chúng tôi buộc phải kiên nhẫn để bắt được nó. Chúng tôi dàn hàng dưới nước và chờ nó tới cắn. Khi tôi tóm được nó, nó có một cái miệng với những chiếc răng y hệt con người, dường như nó có những chiếc răng đặc biệt dùng để cắn”.
Ít nhất hai ngư dân đã bị chảy máu tới chết sau khi bị cắn.
Cá Pacu thường xuất hiện ở vùng Amazon, nơi chúng cần có những chiếc răng sắc nhọn để cắn vỡ những cái hạt hay hột cứng. Loài cá này – trước đây ăn chay, được đưa vào Papua New Guinea cách đây 15 năm để tăng số lượng. Tuy nhiên, chúng nhanh chóng dùng hàm răng của mình để cắn thịt do thiếu loại thực vật thích hợp trong nước để ăn và tiến tới cắn người.





mọi người cẩn thận nó thiến đấy haha 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)